Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ứng cứu kịp thời người phụ nữ ôm con nhỏ định nhảy cầu tự tử

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng của phường Cam Nghĩa (TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) vừa phối hợp cùng người dân ngăn chặn thành công người phụ nữ ôm theo con nhỏ định nhảy cầu.

Ông Nguyễn Anh Phúc, Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Cam Nghĩa thông tin trên VTC News, trước đó, khoảng 17h18 ngày 2/9, trong lúc lực lượng dân quân thường trực của phường đang trực ở trụ sợ thì nhận được tin báo có người phụ nữ đang ý định nhảy cầu Long Hồ thuộc địa bàn phường Cam Nghĩa.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này tên H, khoảng 30 tuổi, ngụ TP.Cam Ranh.

Nhanh chóng đến hiện trường, lực lượng chức năng vừa vận động, thuyết phục chị H, vừa bố trí lực lượng tiếp cận, ngăn chặn tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên, người phụ nữ ôm con hoảng loạn, không hề có ý định lắng nghe.

Hiện trường nơi người phụ nữ có ý định ôm con nhảy cầu. (Ảnh: PLO)

Sau ít phút, lực lượng dân quân đã tiếp cận được và cứu thành công hai mẹ con. Sau khi nhận tin báo người nhà đã đến hiện trường đón hai mẹ con về nhà an toàn.

Ông Lê Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND TP.Cam Ranh cho biết trên Pháp luật TP.HCM, cho biết đã yêu cầu UBND phường Cam Nghĩa làm báo cáo, đồng thời đề xuất khen thưởng đối với lực lượng dân quân tự vệ đã ứng cứu kịp thời hai mẹ con.

Cũng theo ông Thạch, UBND TP cũng sẽ yêu cầu hội phụ nữ phối hợp với hội nông dân tìm hiểu, tiếp cận gia đình chị H, để tìm hiểu hoàn cảnh gia đình, tâm tư, từ đó, có phương án giúp đỡ họ trong thời gian sớm nhất.

Tin nổi bật