Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VTV "hét giá trên trời" với 30 giây quảng cáo ở vòng bảng AFF Cup

(DS&PL) -

Thời lượng quảng cáo 30 giây trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 trên VTV6 lên tới 350 triệu đồng.

Thời lượng quảng cáo 30 giây trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 trên VTV6 lên tới 350 triệu đồng.

Theo đơn giá quảng cáo của Đài Truyền hình Việt Nam trong các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018, mỗi post quảng cáo thời lượng 30 giây trên kênh VTV6 sẽ có giá 350 triệu đồng. Đối với thời lượng ngắn hơn, mức giá sẽ giảm dần xuống, 20 giây quảng cáo sẽ tương ứng với 262,5 triệu đồng, 15 giây sẽ là 210 triệu đồng, 10 giây chỉ còn 175 triệu đồng.

Nếu đội tuyển Việt Nam thắng mức giá này còn tăng lên - Ảnh: Người Đưa Tin

Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi post quảng cáo sẽ tăng từ 25 – 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Theo đó, 30 giây quảng cáo sẽ có giá 800 triệu đồng. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, post 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.

Ngược lại, nếu đội tuyển nước nhà phải dừng chân sớm, con số này sẽ không thể cao hơn 50 triệu đồng với mỗi suất nửa phút.

Trên kênh VTC3 giá quảng cáo thấp hơn nhiều lần, đối với post quảng cáo 30 giây áp dụng trên kênh VTC3, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng.

Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 đến 50 triệu đồng tại vòng chung kết.

Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 đến 50 triệu đồng tại vòng chung kết.

Bảng giá quảng cáo trong trận vòng bảng AFF Cup - Ảnh: Vnexpress

Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu. VTV mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất, trong khi đó Next Media và Green Communications nắm giữ bản quyền toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.

Khán giả cả nước sẽ được xem trực tiếp tất cả trận đấu giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên những hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.

Quỳnh Chi (T/h)

Tin nổi bật