Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao HLV Scaloni không gọi siêu sao Messi lên tuyển?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

HLV Lionel Scaloni tiết lộ, Messi không được triệu tập lên đội tuyển của xứ sở Tangon lần này do anh đang ở trong quá trình hồi phục chấn thương.

"Tôi đã nói chuyện riêng với Messi trước khi công bố danh sách để xem cậu ấy thế nào", Scaloni nói trong buổi họp báo trước trận gặp Chile ở vòng loại World Cup 2026 - khu vực Nam Mỹ. "Messi chưa trở lại tập luyện và còn quá sớm để đưa vào danh sách lần này. Messi nói rằng đang hồi phục tốt và việc trở lại chỉ là vấn đề thời gian".

Messi nghỉ thi đấu từ trận chung kết Copa America 2024 gặp Colombia trên sân Hard RocK

Messi nghỉ thi đấu từ trận chung kết Copa America 2024 gặp Colombia trên sân Hard Rock, Florida, Mỹ ngày 14/7. Tiền đạo 37 tuổi gặp vấn đề từ hiệp một, cố thi đấu tiếp và bật khóc rời sân với cổ chân sưng to ở hiệp hai. Kể từ đó, anh chưa trở lại tập luyện và nghỉ toàn bộ các trận của Inter Miami.

Trong khi đó, Julian Gressel của Inter Miami nhắc nhở các đội MLS khác cần cảnh giác khi Lionel Messi trở lại. Dù vắng Messi, đội của Beckham vẫn dẫn đầu miền Đông với 59 điểm sau 27 trận, nhưng họ đã bị loại khỏi Leagues Cup ở vòng 16 đội bởi Columbus Crew.

Gressel háo hức chờ Messi trở lại: "Messi là duy nhất, không cần bàn cãi về những gì anh ấy mang lại. Chúng tôi đã chơi tốt khi vắng anh ấy, giờ có thêm chân sút đẳng cấp, đối thủ sẽ e ngại. Messi chỉ cần vài tuần để đạt phong độ tốt nhất, hãy chờ xem".

HLV Tata Martino tiết lộ Messi có thể tái xuất vào ngày 14/9, khi Inter Miami gặp Philadelphia Union. Đội bóng của Messi đã đủ điều kiện dự vòng play off MLS và hy vọng giành chức vô địch đầu tiên với sự trợ giúp của đội trưởng Argentina.

Tin nổi bật