Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Olympic 2024: Phản ứng của Messi khi U23 Argentina bị VAR “tước ” bàn thắng

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Lionel Messi bày tỏ sự khó hiểu với quyết định của tổ trọng tài và ban tổ chức Olympic Paris khi khước từ bàn thắng của U23 Argentina.

"Không thể tin nổi", Lionel Messi đăng dòng trạng thái ngắn gọn, sau khi biết tin tuyển Olympic Argentina bị hủy bàn thắng sau 2 tiếng, để rồi phải trở lại sân đá thêm 3 phút và nhận thất bại 1-2 trước Morocco tại bảng B môn bóng đá nam Thế vận hội.

Trong khi đó, HLV trưởng của Olympic Argentina, Javier Mascherano nói: "Đây là trò hề lớn nhất tôi từng thấy trong đời".

Messi khó hiểu với quyết định của tổ trọng tài và ban tổ chức.

Cụ thể, hiệp hai có 15 phút bù và Argentina đưa được bóng vào lưới Morocco ở phút bù thứ 16. Trong pha bóng hỗn loạn, tiền vệ Cristian Medina ập vào đánh đầu cận thành ấn định tỷ số hòa 2-2. Ngay sau bàn thắng, nhiều khán giả Morocco tràn xuống sân, hoặc ném vật thể lạ về phía các cầu thủ Argentina. Lực lượng chống bạo động được huy động vào sân, sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Trọng tài Thụy Điển Glenn Nyberg định cho trận đấu tiếp tục, nhưng thấy tình hình hỗn loạn, thổi còi mãn cuộc sau bàn của Medina. Trong lúc cầu thủ bắt tay nhau, pháo sáng và chai lọ tiếp tục được ném xuống sân. Hai đội vì thế gấp rút di chuyển vào đường hầm để đảm bảo an toàn.

Trận đấu trên sân Geoffroy-Guichard tưởng như khép lại với tỷ số hòa 2-2, nhưng VAR vào cuộc kín. Sau đó, ban tổ chức Olympic bất ngờ thông báo bàn thắng của Medina không được công nhận, do Bruno Amione việt vị khi tham gia tình huống tấn công.

Sau gần hai tiếng tạm dừng, trận đấu được tiếp tục trở lại và trọng tài yêu cầu hai đội vào sân đá thêm ba phút bù giờ, trong tình trạng không khán giả. Morocco bảo toàn được lợi thế và kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi VAR được FIFA áp dụng chính thức, một tình huống bị “bẻ còi” sau gần 2 tiếng đồng hồ.

Tin nổi bật