Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Messi có kịp quay lại sân cỏ ở trận Inter Miami gặp Chicago Fire FC?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

HLV Tata Martino của Inter Miami vừa chia sẻ thông tin về quá trình hồi phục của Lionel Messi và ngày trở lại dự kiến của anh.

Đã hơn hai tháng, Lionel Messi không ra sân, sau khi anh thi đấu lần cuối cho Inter Miami, bao gồm cả kỳ nghỉ quốc tế và thời gian phục hồi chấn thương. Trước đó, “chân sút” này phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương mắt cá chân trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Argentina tại vòng chung kết Copa America 2024.

Messi đã bắt đầu tập luyện trong tuần này và dự kiến anh sẽ trở lại sân cỏ cho Inter Miami vào giữa tháng 9/2024. Anh cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu quốc tế của Argentina trong tháng này để tập trung cho quá trình hồi phục.

Trong thời gian Messi vắng mặt, các ngôi sao như Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets đã giữ vững phong độ cho Inter Miami. Với 56 điểm, đội bóng của đồng sở hữu Beckham đang dẫn đầu bảng xếp hạng MLS khu vực miền Đông.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong ngóng sự trở lại của siêu sao người Argentina. Tuy tập trung vào việc hồi phục, Messi thường xuyên được bắt gặp ngồi trên khán đài theo dõi các trận đấu của MLS cùng gia đình.

Lionel Messi phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương mắt cá chân trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Argentina tại vòng chung kết Copa America 2024. Ảnh: CLB Inter Miami

Mới đây, HLV Tata Martino của Inter Miami đã chia sẻ thông tin về quá trình hồi phục của Messi, cũng như ngày trở lại dự kiến của anh sau khi các học trò của ông thắng FC Cincinnati với tỷ số 2-0, nhờ cú đúp của Suarez.

“Messi chưa tập luyện cùng đội. Nhưng đúng là cậu ấy đã ra sân và làm việc với các chuyên gia thể lực. Quá trình hồi phục của Messi đang diễn ra tốt đẹp. Và việc cậu ấy không tham gia cùng đội tuyển Argentina là điều dễ hiểu vì chưa sẵn sàng thi đấu. Hiện chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi quá trình trở lại của Messi”, ông chia sẻ với ESPN.

“Thuyền trưởng” của Inter Miami nói thêm: “Chúng tôi chưa có ước tính cụ thể ngày cậu ấy có thể chơi bóng lại bình thường. Messi đang ở giai đoạn hồi phục với các buổi tập trên sân. Công việc này được lên kế hoạch bởi bộ phận y tế cùng với các HLV thể lực. Nhưng chắc chắn Messi sẽ trở lại trước khi kết thúc mùa giải”.

Cũng theo HLV Martino, các bác sĩ vẫn chưa cấp phép cho Messi trở lại thi đấu ngay cuối tuần này. “Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và đánh giá mọi khả năng liệu có để anh ấy đến Chicago hay không", ông nói.

Được biết, cuối tuần này, Inter Miami có trận đấu gặp Chicago Fire FC ở sân khách lúc 7h30 ngày 1/9 tại giải MLS. HLV Tata Martino cho rằng, trường hợp Messi không tham gia trận đấu với Chicago Fire FC, danh thủ này gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở trận tiếp theo gặp đối thủ Philadelphia Union lúc 6h30 ngày 15/9 trên sân nhà.

Inter Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực miền Đông giải MLS với 56 điểm và đã có suất vào vòng play-off tranh ngôi vô địch MLS Cup cuối tháng 10. Đội bóng này đang hướng đến mục tiêu đứng đầu bảng xếp hạng khu vực miền Đông và đoạt danh hiệu Supporters' Shield khi còn 8 vòng đấu.

Tin nổi bật