Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đặng Văn Lâm hé lộ sức mạnh của ĐT Nga trước thềm "đại chiến"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Thủ thành Đặng Văn Lâm không giấu được sự háo hức khi có cơ hội bảo vệ khung gỗ đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu lịch sử với tuyển Nga vào ngày 5/9 tới.

Theo lịch thi đấu FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu gặp ĐT Nga (ngày 5/9) và ĐT Thái Lan (ngày 10/9). Cả hai đối thủ đều có thứ hạng cao hơn Việt Nam trên BXH FIFA, hứa hẹn mang đến những thử thách thú vị.

Thủ môn Đặng Văn Lâm, người có gốc Nga, đặc biệt hào hứng trước cuộc đối đầu với đội bóng quê hương. Anh chia sẻ: "Nếu được ra sân, đó sẽ là một ngày đầy cảm xúc và tuyệt vời. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ cống hiến hết mình. Chắc chắn bố mẹ sẽ cổ vũ cho tuyển Việt Nam và tôi."

Đặng Văn Lâm háo hức đối đầu với đội bóng quê mẹ là tuyển Nga vào ngày 5/9 tới. Ảnh: VietNamnet

Về sức mạnh của ĐT Nga, Văn Lâm cho biết: "Tôi đã về Việt Nam thi đấu khá lâu nên không nắm rõ lực lượng của họ. Tuy nhiên, giải vô địch Nga rất đẳng cấp, tôi cũng thỉnh thoảng theo dõi. Trận đấu tới là cơ hội tốt để tuyển Việt Nam cọ xát, đánh giá trình độ của mình so với các đội bóng mạnh."

Cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn chính thức trong khung gỗ ĐT Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với sự góp mặt của cả Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

Chia sẻ về điều này, Văn Lâm thẳng thắn: "Không chỉ tôi mà cả Filip Nguyễn cũng phải nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó còn có 2 thủ môn giỏi khác từ V-League, nên sự cạnh tranh là rất cao. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá."

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn. Ảnh: Thethao247

Không chỉ Văn Lâm háo hức trước trận gặp ĐT Nga, truyền thông Nga cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến thủ thành sinh năm 1993 này.

Tờ Sport Express dẫn thông tin về Đặng Văn Lâm: "Điều thú vị là đội tuyển Việt Nam có thủ môn mang dòng máu Nga. Đó là Đặng Văn Lâm, người sinh ra ở Moscow. Cha của Văn Lâm là người Việt, còn mẹ là người Nga."

Tin nổi bật