Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận khoản “lót tay” khủng, đầu quân đội hạng Nhất?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Theo thông tin trên VTC News, Đặng Văn Lâm sẽ gia nhập CLB Trẻ TP.HCM với mức phí ký hợp đồng là 6,8 tỷ đồng/năm. Bản hợp đồng kéo dài 4 năm nên tổng mức phí là 27,2 tỷ đồng (tương đương 1,1 triệu USD). Văn Lâm là cầu thủ thứ 4 của bóng đá Việt Nam nhận số tiền này trong thời gian ngắn.

Trước đó, Tuấn Hải nhận 1 triệu USD cho 3 năm hợp đồng tiếp theo với Hà Nội FC. Quang Hải cũng được trả 27 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm với CLB Công an Hà Nội. Hoàng Đức được cho là sẽ nhận 6,8 tỷ đồng lót tay ở đội bóng mới.

Đặng Văn Lâm sẽ gia nhập CLB Trẻ TP.HCM với mức phí ký hợp đồng là 6,8 tỷ đồng/năm.

Đặng Văn Lâm vẫn còn hợp đồng một mùa giải với CLB Quy Nhơn Bình Định. Sáng 13/8, CLB Quy Nhơn Bình Định vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đặng Văn Lâm trên trang chủ của đội bóng. Được biết, Văn Lâm đang cố gắng giải quyết hợp đồng với CLB Quy Nhơn Bình Định để sớm hội quân tập luyện cùng CLB mới.

Với sự hậu thuẫn từ một ngân hàng, CLB Thanh Niên TP.HCM đang được đầu tư lớn cho mục tiêu giành vé thăng hạng V-League ngay ở mùa giải hạng Nhất tới đây. Trước khi có được chữ ký của Văn Lâm, đội bóng này đã ký hợp đồng với HLV Nguyễn Việt Thắng, cựu trợ lý của HLV Philippe Troussier ở ĐT Việt Nam.

Đội bóng này cũng mang về nhiều cầu thủ kinh nghiệm thi đấu ở V-League như Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Văn Thuận, Trịnh Đức Lợi, Nguyễn Hữu Tuấn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt.. theo Tạp chí Du lịch TP.HCM.

Tin nổi bật