Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VĐV bóng chuyền sở hữu visual "đỉnh của chóp" khiến bao cô gái thốt lên từ "mê"

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Park Tae Hwan là vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc được rất nhiều fan nữ mến mộ vì ngoại hình cực phẩm, không tì vết.

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nhiều trai xinh gái đẹp. Chỉ cần bước ra đường là thấy ngay một "rừng" hot boy, hot girl. Chẳng thế mà đến vận động viên bóng chuyền của nước này cũng sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Park Tae Hwan (sinh năm 1995) gây thương nhớ cho nhiều cô gái với vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh với đôi mắt một mí “đậm chất Hàn”. "Soái ca bóng chuyền", "Nam thần bóng chuyền", "Hot boy bóng chuyền"... là một số từ nhiều người dùng để nói về 9X. 

Anh chàng sở hữu nước da trắng bóc đúng chuẩn Hàn Quốc, khuôn mặt trẻ hơn nhiều so với số tuổi và đặc biệt là không hề có góc chết vì quá đẹp trai.

Chiều cao ấn tượng 1,94 m cộng với ngoại hình nổi bật, không ít người lầm tưởng Tae Hwan là người mẫu hay diễn viên nếu không biết anh là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. 

Park Tae Hwan từng là sinh viên Đại học Hanyang và là thành viên chủ chốt của đội bóng chuyền trong trường, được rất nhiều bạn nữ ngưỡng mộ. Sau đó, mỹ nam của làng bóng chuyền Hàn Quốc lên thi đấu chuyên nghiệp cho Suwon KEPCO Vixtorm từ mùa giải 2018-2019. Anh chơi ở vị trí phụ công.

"Nam thần bóng chuyền" đã tốt nghiệp Đại học Hanyang và hiện tập trung phát triển sự nghiệp. Mặc dù được rất nhiều người quan tâm yêu mến nhưng anh chàng khá kín tiếng về đời tư. Hiện anh có khoảng  21.000 followers trên mạng xã hội Instagram.

Vận động viên bóng chuyền 9X từng tham gia gặp mặt với bạn cặp là Ahn Soo Bin trong My Daughter’s Men - show thực tế có format các ông bố nổi tiếng theo dõi cuộc hẹn của con gái với bạn trai của họ và đưa ra ý kiến. Tuy nhiên, nhiều dân mạng tin rằng Park Tae Hwan hiện vẫn độc thân khi chưa từng chia sẻ ảnh cô gái nào tại trang cá nhân.

Park Tae Hwan được khen đẹp trai ở mọi khoảnh khắc từ khóc, bày tỏ niềm vui mừng hay check-in bên bạn bè

Tin nổi bật