Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cuộc sống hạnh phúc của "nam thần" nhảy cầu bên chồng và 2 con

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Tom Daley là gương mặt có tiếng làng thể thao Anh, từng được ví là thần đồng nhảy cầu. Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Thomas Robert Daley sinh năm 1994, thường gọi là Tom Daley là một vận động viên nhảy cầu người Anh, nhân vật truyền hình và vlogger YouTube. Anh chính là "con cưng nước Anh" khi ở môn nhảy cầu đôi anh từng đạt Huy chương Vàng Olympic 2020, Huy chương Đồng Olympic 2012 và 2016 cùng vô số giải thưởng trong nước và quốc tế khác.

Tại Olympic Paris 2024 năm nay, anh cũng là một trong hai VĐV được vinh dự cầm cờ cho đoàn của Anh quốc

 

Thomas Robert Daley sinh năm 1994, thường gọi là Tom Daley là một vận động viên nhảy cầu người Anh.

Vừa qua, VĐV 30 tuổi vừa giành được huy chương bạc tại Olympic Paris 2024 ở nội dung nhảy cầu phối hợp 10m nam cùng đồng đội Noah Williams. Anh chịu thất bại trước bộ đôi người Trung Quốc là Lian Junjie và Yang Hao.

Với thành tích này, Tom Daley đã có được 5 tấm huy chương Olympic, bao gồm 1 vàng, 1 bạc và 3 đồng.

Bên cạnh tài năng, điều khiến Tom Daley nhận được sự chú ý của netizen chính là đam mê đan len khó bỏ của mình.

Sự xuất hiện của Tom Daley với cây kim, cuộn len quen thuộc trên khán đài tại Olympic Paris 2024 một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú. Hình ảnh "Hoàng tử nhảy cầu" say sưa đan lát trong lúc theo dõi nội dung thi đấu của nữ ở nội dung nhảy cầu 3m đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Sự xuất hiện của Tom Daley với cây kim, cuộn len quen thuộc trên khán đài tại Olympic Paris 2024 một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú.

Trước đó 3 năm, tại Olympic Tokyo 2020, hình ảnh tương tự của anh cũng từng "gây sốt" cộng đồng mạng. Thậm chí, trang chủ Olympic cũng hài hước đăng tải hình ảnh so sánh Tom Daley đang đan len tại hai kỳ Olympic, kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Chuyện thường ngày ở huyện", "Nếu Tom Daley không đan len trước bàn dân thiên hạ thì đó không phải Olympic".

Không chỉ vậy, chính Tom Daley cũng chia sẻ lại những hình ảnh này trên trang cá nhân kèm chú thích dí dỏm: "Bình luận sôi nổi thật đấy, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục đan len" và không quên trình làng thành phẩm mới nhất: chiếc áo len màu xanh, trắng, đỏ - biểu tượng của nước chủ nhà Olympic 2024. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Chiếc áo len màu xanh, trắng, đỏ - biểu tượng của nước chủ nhà Olympic 2024 của Tom Daley.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022 với Today, Daley đã giải thích về niềm đam mê đan lát của mình và cho biết anh thích đan lát như một cách để giải tỏa căng thẳng và học cách bình tĩnh - một kỹ năng mềm rất hữu ích và quan trọng trong công việc thi đấu thể thao của anh.

Niềm đam mê dành cho len của Tom Daley lớn đến nỗi anh đã mở cửa hàng về len của riêng mình. Ngoài ra, anh có hẳn một tài khoản Instagram chỉ để đăng hình ảnh những tác phẩm đan móc len của mình. Sản phẩm của anh khá đa dạng, gồm đồ thời trang như áo cardigan, váy dài, áo khoác, đồ len cho trẻ con, đồ nội thất… Thậm chí anh còn làm một chiếc ghế sofa xinh xắn cho chú mèo cưng của mình.

 

Năm 2022, Tom Daley đã phát hành một cuốn sách hướng dẫn đan và móc có tựa đề "Made with Love", gồm 30 mẫu.

Daley cũng được chú ý bởi ngoại hình nổi bật, khuôn mặt điển trai và vóc dáng chuẩn của một vận động viên. Nam vận động viên thường xuyên chia sẻ cách giữ gìn hình thể săn chắc trên mạng xã hội, đó là duy trì thói quen sống lành mạnh như thiền, lặn, bơi,...

VĐV 30 tuổi còn được yêu thích vì tình yêu đồng tính ngọt ngào với chồng là Dustin Lance Black. Gia đình nhỏ của anh còn có thêm hai cậu trai 6 tuổi và 1 tuổi.

 

Năm 2017, Tom Daley kết hôn với nhà sản xuất phim hơn 20 tuổi Dustin Lance Black. Gia đình nhỏ của anh còn có thêm hai cậu trai 6 tuổi và 1 tuổi.

Daley bắt đầu mối quan hệ với Black từ năm 2013, khi Daley dũng cảm công khai mối quan hệ đồng tính của mình thông qua video trên YouTube. Kể từ đó, Daley cũng trở thành nhà hoạt động nổi bật vì quyền của người đồng tính.

Năm 2017, Tom Daley kết hôn với nhà sản xuất phim hơn 20 tuổi Dustin Lance Black. Một năm sau, cả hai đón con trai đầu lòng, bé Robert (còn gọi là Robbie), nhờ mang thai hộ.

Tin nổi bật