Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Tương Tư 2 tập 15-16 Preview: Tiểu Yêu muốn giúp Thương Huyền hủy hôn lễ

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Trường Tương Tư 2 tập 15-16, Tiểu Yêu (Dương Tử) bày tỏ chỉ cần Thương Huyền (Trương Vãn Ý) không muốn thì cô sẽ ủng hộ anh, cùng anh nghĩ cách hủy bỏ hôn lễ.

Trường Tương Tư 2 tập 15 có cảnh Tây Viêm Vương Thương Huyền (Trương Vãn Ý) trò chuyện với Hạo Linh Vương. Có vẻ như Hạo Linh Vương hoàn toàn không trách người đồ đệ này vì đã đưa quân công đánh Hạo Linh của ông.

“Con và Tiểu Yêu lẽ ra nên hận ta”, Hạo Linh Vương nói với Thương Huyền.

Nghe vậy, Thương Huyền đáp: “Con đã từng nghĩ đến chuyện này vô số lần, nếu mẫu thân và cô cô của ta còn sống thì ta và Tiểu Yêu sẽ thế nào. Thế nhưng làm gì có nếu như. Con từng bước từng bước đi đến ngày hôm nay, cũng hiểu được cái gì gọi là thân bất do kỷ, không thể quyết định. Sư phụ, con không hận người, Tiểu Yêu cũng sẽ không hận người”.

Thương Huyền khẳng định cả anh và Tiểu Yêu đều không hận Hạo Linh Vương.

Đúng lúc này, Tiểu Yêu (Dương Tử) cùng Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) mang thuốc vào cho Hạo Linh Vương. Theo lời Tiểu Yêu, ông mắc phải tâm bệnh, chỉ cần chú ý điều dưỡng thân thể một chút là có thể hồi phục lại.

Kể từ khi biết bản thân không phải là Vương cơ thực sự của Hạo Linh, cùng những chuyện Hạo Linh Vương làm trước đây, Tiểu Yêu đã không còn gọi ông là phụ vương nữa, mà chuyển thành bệ hạ. Nhìn con gái từng thân thiết nay trở nên xa cách, ông đau lòng hỏi: “Con thực sự định cứ gọi ta là bệ hạ hay sao?”.

Đồ Sơn Cảnh cùng Tiểu Yêu mang thuốc đến cho Hạo Linh Vương.

Hạo Linh Vương buồn khi Tiểu Yêu gọi ông là bệ hạ.

Ở cảnh sau đó, khi Tiểu Yêu cùng Đồ Sơn Cảnh rời đi, Thương Huyền buồn bã dõi theo hai người sóng bước đi cạnh nhau, sau đó lại quay sang hỏi Hạo Linh Vương: “Sư phụ, lấy được người con gái mình yêu là cảm giác như thế nào?”.

Thương Huyền thực sự rất yêu Tiểu Yêu, đáng tiếc số phận định sẵn cả hai không thể thành đôi. Theo tình tiết được hé lộ, Tiểu Yêu sau khi giúp Thương Huyền hoàn thành đại nghiệp đã quy ẩn cùng Đồ Sơn Cảnh. Không có được người mình yêu, Thương Huyền dồn tâm sự vào việc trị quốc bởi anh biết chỉ cần thiên hạ thái bình, Tiểu Yêu sẽ được bình an và hạnh phúc.

Thương Huyền bần thần nhìn theo bóng lưng của Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh.

Trong Trường Tương Tư 2 tập 16, Tiểu Yêu ngỏ ý muốn giúp Thương Huyền hủy bỏ mối hôn sự mà anh không muốn. Có vẻ như Thương Huyền lại buộc phải cưới người anh không yêu chỉ vì đại cục.

Thương Huyền lúc này chán nản nói: “Hủy bỏ thế nào được. Hôn lễ ngày mai toàn thiên hạ đều đã biết. Đại quân hàng triệu binh sĩ luôn canh giữ ở biên giới hai nước, chỉ cần không cẩn thận một chút là sẽ khiến thiên hạ đại loạn”.

“Ta tạm thời vẫn chưa có nghĩ kỹ nhưng chỉ cần huynh không muốn thì muội nhất định sẽ ủng hộ huynh. Chúng ta cũng nghĩ biện pháp. Nhất định có cách có thể hủy bỏ được hôn lễ đó”, Tiểu Yêu lập tức bày tỏ.

Tiểu Yêu muốn giúp Thương Huyền tìm cách hủy bỏ hôn lễ nếu anh không muốn cưới.

Thương Huyền lại hỏi tiếp: “Muội không sợ nguy hiểm hay sao?”.

“Không sợ. Hai chúng ta từ nhỏ đến lớn đã có lúc nào trải qua khoảng thời gian bình yên chứ”, Tiểu Yêu thẳng thắn khẳng định. Nghe vậy, Thương Huyền quay sang nhìn Tiểu Yêu một lúc rất lâu rồi chợt nở nụ cười.

Dường như cảm thấy Thương Huyền có điểm bất thường, Tiểu Yêu giơ tay để anh đoán số. Đáp án mà Thương Huyền đưa ra có vẻ đã khiến Tiểu Yêu bất ngờ. Phải chăng anh thực sự đang mắc bệnh nào đó?

Cũng trong Trường Tương Tư 2 tập 16, Tiểu Yêu ngỡ ngàng khi thấy Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) di chuyển từ trên biển đến trước mặt cô. Cảm thấy quá khó tin, sợ chỉ là ảo giác, Tiểu Yêu đưa tay véo má Tương Liễu để xác nhận xem mọi chuyện có phải đang thực sự xảy ra hay không.

Tiểu Yêu véo má Tương Liễu, sợ rằng tất cả chỉ là áo giác và người đứng trước mặt mình là giả.

Tin nổi bật