Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Tương Tư 2 tập 12-14 Preview: Tiểu Yêu sốc khi thấy mặt thật của Tương Liễu

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Trường Tương Tư 2 tập 12-14, Tiểu Yêu (Dương Tử) không khỏi bất ngờ sau khi xem xem một loạt khuôn mặt khác nhau của Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Trong Trường Tương Tư 2 tập 12, vì chuyện Tây Viêm Vương Thương Huyền (Trương Vãn Ý) tiến quân đánh Hạo Linh nên Tiểu Yêu (Dương Tử) không khỏi tức giận. Sở dĩ như vậy là bởi Hạo Linh Vương không chỉ luôn yêu thương, che chở cô mà còn là sư phụ của Thương Huyền, dạy dỗ anh từ nhỏ.

Từ lời giải thích của Thương Huyền sau đó, Tiểu Yêu chợt hiểu ra rất nhiều chuyện nhưng vẫn nhốt mình trong phòng. Thương Huyền và Tiểu Yêu, người ở bên trong, người ở phía ngoài nhưng đều cùng nhớ về lời thề khi còn nhỏ là sẽ luôn tin tưởng, chăm sóc lẫn nhau, không phản bội nhau suốt cuộc đời này.

Đồ Sơn Cảnh tìm hiểu thông tin về cổ trùng mà Tiểu Yêu và Tương Liễu trúng phải.

Thương Huyền và Tiểu Yêu có khúc mắc liên quan đến chuyện công đánh Hạo Linh.

Ở diễn biến khác, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) đang tìm hiểu về loại cổ mà Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) và Tiểu Yêu trúng phải. Với loại cổ trùng này, nếu một người chịu đau thù người còn lại cũng sẽ cảm nhận được. Thuộc hạ của Đồ Sơn Cảnh đoán rằng trong trường hợp xấu nhất thì Tiểu Yêu có thể phải đối mặt với cái chết.

Là người cực kỳ thông minh và hiểu rõ thế cục, Đồ Sơn Cảnh biết chuyện Thương Huyền sớm muộn sẽ tiến đánh tàn quân Thần Vinh, mà Tương Liễu lại là tướng quân đứng đầu đội quân này. Anh hạ quyết tâm phải sớm lấy cổ trùng ra khỏi người Tiểu Yêu, trước khi trận chiến xảy ra.

Tiểu Yêu sững sờ, không biết đâu mới là khuôn mặt thật của Tương Liễu.

Trường Tương Tư 2 tập 13 có cảnh Tiểu Yêu ngỡ ngàng khi xem một loạt khuôn mặt khác nhau của Tương Liễu. “Huynh có nhiều mặt thế này, rốt cuộc đâu mới là khuôn mặt thật của huynh?”, Tiểu Yêu khó hiểu hỏi.

 Tương Liễu lúc này thản nhiên đáp: “Ta là Cửu Mệnh Tương Liễu mà, tất nhiên khuôn mặt nào cũng là thật rồi”.

“Huynh có nhiều mặt thế thì sao nào? Cho dù huynh có 81 khuôn mặt thì ta cũng có thể vừa nhìn đã nhận ra ngay”, Tiểu Yêu tự tin nói.

Nghe xong câu này, Tương Liễu vừa cười nhẹ, vừa tiến về phía Tiểu Yêu và hỏi: “Tây Lăng cô nương, cô nhận ra ta để làm gì thế?”. Câu hỏi của anh khiến Tiểu Yêu bỗng không biết phải trả lời ra sao.

Tiểu Yêu phớt lờ Thương Huyền, có lẽ vẫn còn giận anh chuyện công đánh Hạo Linh.

Dù tức giận nhưng Tiểu Yêu vẫn vô cùng lo lắng cho Thương Huyền.

Cũng trong Trường Tương Tư 2 tập 13, có lẽ vì vẫn giận Thương Huyền chuyện công đánh Hạo Linh nên Tiểu Yêu “bơ đẹp” ca ca. Thế nhưng, khi vừa nghe Thương Huyền nói phải rời núi Thần Vinh để đến quân đội, cô lập tức lo lắng anh sẽ gặp nguy hiểm.

“Nguy hiểm chắc chắn sẽ có. Nhưng khoảng thời gian khó khăn nhất chúng ta đã trải qua rồi. Hiện giờ còn nguy hiểm nào đáng sợ hơn so với khoảng thời gian đó nữa”, Thương Huyền nhẹ nhàng nói với Tiểu Yêu.

Tiểu Yêu vẫn muốn cùng Thương Huyền đi chuyến này nhưng sau khi nghĩ lại về thân phận của mình cùng chuyện xảy ra ở Hạo Linh, cô lại từ bỏ ý định.

Thấy muội muội thở dài tự trách, Thương Huyền liền bảo: “Không phải trước đây muội nói có một số loại thảo dược sinh trưởng ở Hạo Linh, không có cơ hội đến xem, sợ rằng viết lại sẽ không đủ chính xác sao? Vậy lần này muội không muốn cùng ta đi một chuyến đến Hạo Linh, tận mắt xem những thảo dược đó?”.

Vốn muốn đi cùng Thương Huyền, Tiểu Yêu bất chợt thay đổi ý định sau khi nghĩ đến thân thế của mình và những chuyện đã xảy ra.

Trường Tương Tư 2 tập 14, Hạo Linh Vương nghe theo lời kêu gọi của quần thần, không chỉ xuất binh để chống lại quân đội của Thương Huyền mà còn đích thân dẫn quân ra trận. Thế nhưng, ông bất ngờ đổ bệnh nên Vương cơ Cao Tân Ức/ A Niệm (Đồng Đại Oa) quyết định thay cha ra trận.

Biết A Niệm có tình cảm với Thương Huyền, một tướng quân khuyên cô suy nghĩ thật kỹ, nếu đã quyết tâm dẫn binh ra trận thì phải chuẩn bị thật tốt.

Nghe lời nhắc nhở của người này, A Niệm thẳng thắn đáp: “Ta thích Thương Huyền nhưng ta cũng là con gái của phụ vương, là vương cơ của Hạo Linh. Ta không thể vì một người đàn ông mà bỏ mặc gia đình và bách tính của mình”.

Những cánh hoa đào trong rừng không hiểu vì sao lại luôn bao quanh Tiểu Yêu.

Trong một cảnh khác, không rõ khi này tình hình chiến sự ra sao nhưng Hạo Linh Vương lại cùng Đồ Sơn Cảnh và Thương Huyền đưa Tiểu Yêu đến căn nhà nhỏ trong ngôi rừng trồng rất nhiều cây đào. Ngay từ khi Tiểu Yêu đứng trước ngôi nhà, những cánh đào nhanh chóng bao quanh cô, tới lúc cô vào bên trong, cánh cửa đột nhiên khép lại.

Căn nhà này có gì đặc biệt và liệu có liên quan đến thân thế của Tiểu Yêu hay không? Vì sao Thương Huyền đưa quân công đánh Hạo Linh nhưng Hạo Linh Vương không ghét bỏ anh? Phải chăng chuyện xảy ra với Hạo Linh vốn đã nằm trong tính toán của ông và ông chấp nhận quy hàng?

A Niệm thay cha dẫn binh ra trận, đối đầu với Thương Huyền.

Tin nổi bật