Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top “tổng tài” phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Vương Hạc Đệ đậm khí chất nam chính ngôn tình

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Bên cạnh vẻ ngoài “đẹp không góc chết”, Vương Hạc Đệ có sở hữu nhiều điểm đặc biệt khác, tạo nên hình ảnh chuẩn “tổng tài ngôn tình”.

Khi bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng vào năm 2023, vai tổng tài Thời Yến của Vương Hạc Đệ nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, bùng nổ khắp châu Á. Thống kê của TikTok cho thấy từ khoá “Dylanwang” (tên tiếng Anh của Vương Hạc Đệ) thu về hơn 4 tỷ lượt xem, trong khi hashtag “wanghedi” (tên phiên âm tiếng Trung) đạt 2 tỷ lượt xem.

Không riêng TikTok, vai tổng tài của Vương Hạc Đệ còn “thống trị” mạng xã hội Douyin sau khi Dĩ Ái Vi Doanh chiếu không lâu. Nhân vật Thời Yến xếp Top 1 bảng xếp hạng nhân vật hot trên nền tảng mạng xã hội này.

Ngoài ra, chủ đề Vương Hạc Đệ - Dĩ Ái Vi Doanh đứng Top 1 video nổi tiếng của nghệ sĩ trên Douyin. Top1 lượt tăng fan trên Douyin của nghệ sĩ cũng gọi tên Vương Hạc Đệ.

Đặc biệt, trong tuần đầu phim lên sóng, Thời Yến là là nhân vật phim truyền hình có nhiệt độ cao nhất trên bảng xếp hạng Maoyan. Chỉ số nhân vật do Vương Hạc Đệ đảm nhận trên bảng xếp hạng Vlinkage liên tục phá 9 điểm.

Vương Hạc Đệ sở hữu vẻ ngoài đẹp "không góc chết".

Dĩ Ái Vi Doanh, bất chấp những góc quay dìm nhan sắc đến mức khó hiểu của đạo diễn, hình ảnh bá đạo tổng tài mà Vương Hạc Đệ hóa thân vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả.

Trước đó, hình ảnh hậu trường đầu tiên hé lộ tạo hình của nam – nữ chính đã tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi ngay khi xuất hiện. Vương Hạc Đệ gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoại lạnh lùng, quyền lực trong bộ vest đen, đeo kính đầy học thức.

Khí chất giàu sang, vương giả của nam diễn viên trong cảnh bước xuống siêu xe được đánh giá là rất đúng với nhân vật trong tiểu thuyết gốc. Phân cảnh này từng tạo nên một cơn “địa chấn” trên khắp các diễn đàn mạng xã hội trong nhiều giờ liên tiếp.

Trong loạt ảnh ảnh được người hâm mộ ghi lại tại hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh, sao nam sinh năm 1998 cũng đẹp “không góc chết”, tỏa ra khí chất nam chính ngôn tình cực mạnh.

Nam diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoại lạnh lùng, quyền lực trong bộ vest đen, đeo kính đầy học thức khi vào vai tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh.

Được biết, Vương Hạc Đệ sở hữu chiều cao tới 1m84, với ngoại hình được mệnh danh là “sự kết hợp giữa Bành Vu Yến và Hoắc Kiến Hoa”. Lông mày rậm, mắt to, mũi thẳng và khuôn mặt trái xoan, thêm vào đó là dáng người cao gầy tạo nên sức hút lớn cho anh.

Vương Hạc Đệ rất chăm chỉ tập luyện thể thao để sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Bên cạnh niềm đam mê với bóng rổ, anh còn lên “kế hoạch tập thể dục trong 7 ngày”. Điều này đã được anh tiết lộ trong một show truyền hình.

Theo đó, kế hoạch bao gồm việc tập tạ để phát triển cơ thể ở cả thân trên và thân dưới, tập thể dục ngắt quãng với cường độ cao, chơi bóng rổ, thực hiện các bài tập giãn cơ trước và sau khi tập để tăng khối lượng cơ bắp của bản thân.

Trang Sohu đánh giá Vương Hạc Đệ là diễn viên trẻ toàn diện nhất thế hệ gen Z của làng giải trí Hoa ngữ. Với những tiêu chí như ngoại hình, lượng người hâm mộ, khả năng thu hút truyền thông hay thành tích phim ảnh, nam diễn viên luôn ở top đầu so với đồng nghiệp cùng lứa.

Mới chỉ bật lên 2 năm, Vương Hạc Đệ đã có đội ngũ người hâm mộ lớn, tuy chưa bằng được các ngôi sao lâu năm như Tiêu Chiến, Dương Dương nhưng tiềm năng mạnh mẽ của anh được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Vương Hạc Đệ luôn thử thách bản thân với những vai diễn mới.

Chưa kể, Vương Hạc Đệ còn có đầu óc kinh doanh. Anh thành lập thương hiệu thời trang riêng và được yêu thích, ủng hộ. Nam diễn viên cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton...

Trên con đường diễn xuất, Vương Hạc Đệ luôn thử thách bản thân với những vai diễn mới. Nam “tổng tài” không muốn diễn đi diễn lại một nhân vật và luôn thử sức với kiểu nhân vật mình chưa từng đảm nhận trước đó.

Bên cạnh dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân đang chờ phát sóng, Vương Hạc Đệ được giới điện ảnh săn đón và có thông tin cho rằng tác phẩm mới của anh sẽ là một phim điện ảnh hợp tác với ông hoàng phòng vé Ngô Kinh.

Một điểm cộng nữa cho “tổng tài” Vương Hạc Đệ là anh rất hiếu thảo, không ngại phụ giúp bố mẹ dù đã nổi tiếng. Bố mẹ Vương Hạc Đệ mở một cửa hàng xiên que nướng ở quê nhà và anh không hề giấu diếm chuyện này khi tham gia show truyền hình.

Bạn bè của Vương Hạc Đệ tiết lộ, nhờ vào việc gia đình kinh doanh hàng ăn, anh cũng sở hữu kỹ năng nấu nướng "không phải dạng vừa". Không ít lần người hâm mộ chia sẻ video, hình ảnh bắt gặp Vương Hạc Đệ đang phụ giúp cha mẹ nướng thịt.

Mặc dù đã trở thành ngôi sao có tiếng nhưng anh không ngại xắn tay áo đến quán của gia đình, vui vẻ trò chuyện với những người đến dùng bữa.

Trước đó, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Vương Hạc Đệ cùng mẹ đi xe bus từ năm 2017 mà mình vô tình chụp được. Do xe đông đúc chật chội, nam diễn viên đã đẩy mẹ vào đứng trong vòng tay mình, lúc đi lên cầu thang cũng vòng ra sau ôm ngang lưng mẹ.

Sao nam sinh năm 1998 đam mê bóng rổ và có khả năng nấu ăn "không phải dạng vừa".

Về mặt tình cảm, Vương Hạc Đệ cũng ghi điểm khi không giấu giếm tình cảm cho bạn gái dù đã nổi tiếng. Anh gắn bó với cô 6 năm, ngay từ khi học trong trường hàng không. Đến năm 2022, nhiều thông tin cho biết cặp đôi đã chia tay nhưng trước đó Vương Hạc Đệ không ngại cùng cô chơi bóng rổ, mặc đồ đôi hay hẹn hò trên phim trường.

Trong các mối quan hệ thường ngày, Vương Hạc Đệ được khen là thẳng thắn, trượng nghĩa, giao thiệp tốt. Những người bạn cũ kể anh từng không ngại đứng ra bênh vực một bạn nữ bị bắt nạt trong lớp.

Hay theo lời diễn viên Vương Ngạn Lâm, chính Vương Hạc Đệ không ngại vất vả đưa vợ chồng anh đến bệnh viện vào lúc nửa đêm khi vợ anh chuyển dạ. Vương Hạc Đệ thậm chí còn chờ ở tầng 1 suốt thời gian dài để xem Vương Ngạn Lâm có cần đến sự hỗ trợ của anh hay không.

Đợi mãi tới khoảng 4h, anh mới gọi điện cho Vương Ngạn Lâm hỏi: "Chị dâu đã sinh chưa?". Vương Ngạn Lâm cho biết, lúc này anh mới giật mình nhớ ra sau khi vào viện đã không nói thêm câu nào với Vương Hạc Đệ. Do quá mệt mỏi nên cả hai vợ chồng anh đã ngủ thiếp đi.

Tin nổi bật