Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 tập 10 đến 16 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Trường Tương Tư 2 do Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý và Đặng Vi đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Giữa nguyên dàn diễn viên chính, Trường Tương Tư 2 lên sóng vào ngày 8/7, được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của phần 1. Gần đây, bộ phim này đã chính thức cán mốc 30.000 điểm nhiệt trên nền tảng Tencent Video.

Trang Weibo chính thức của Trường Tương Tư 2 cũng vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới, từ tập 10 đến tập 16. Theo đó, phim sẽ được chiếu trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Phía dưới bài đăng cập nhật lịch phim, khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với Trường Tương Tư 2 cũng như các nhân vật như Tiểu Yêu (Dương Tử) hay Tương Liễu/ Phòng Phong Bội (Đàn Kiện Thứ), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi)...

Lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 tập 10 đến tập 16 cụ thế như sau:

  Ngày 15/7 Ngày 16/7 Ngày 17/7 Ngày 18/7
Tài khoản VIP Tập 10 - 11 Tập 12 - 13 Tập 14 - 15 Tập 16

Trường Tương Tư được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Tiểu thuyết gốc vốn đã có sẵn lượng người hâm mộ đông đảo, sau khi được chuyển thể thành phim, với sự tham gia của các diễn viên trẻ, diễn xuất ổn lại càng thu hút sự chú ý lớn hơn.

Phần 2 của Trường Tương Tư có tổng cộng 23 tập phim, với nội dung xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền (Trương Vãn Ý), trong khi Tương Liễu tử trận.

Sau nhiều hiểu nhầm, Tiểu Yêu cuối cùng làm hòa và lựa chọn quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc bởi anh nghĩ chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

Trường Tương Tư 2 có sự góp mặt của Dương Tử (vai Tiểu Yêu), Đàn Kiện Thứ (vai Tương Liễu), Đặng Vi (vai Đồ Sơn Cảnh) và Trương Vãn Ý (vai Thương Huyền).

Mặc dù ghi nhận số liệu khả quan kể từ khi lên sóng nhưng Trường Tương Tư 2 gần đây lại có dấu hiệu tụt giảm thành tích, dù dàn diễn viên và nhà sản xuất phim triển khai nhiều hoạt động quảng bá, cũng như các biện pháp thúc đẩy khán giả xem phim.

Trường Tương Tư 2 vốn là tác phẩm được hy vọng sẽ “đại bạo”, trở thành phim nhất định phải xem trong mùa hè năm 2024. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, một số khán giả cho rằng phim rất có khả năng sẽ thất bại như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

Tin nổi bật