Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 26-27 Preview: Kỷ Tinh - Hàn Đình sống chung, định khi nào cưới?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 26-27, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) đã chuyển về sống chung nhà với Hàn Đình (Hứa Khải), cùng chú mèo cưng Đại Hoàng.

Kể từ khi mở lòng đón nhận tình cảm của Hàn Đình (Hứa Khải), Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) không còn kiêng dè như trước, mà thoải mái bày tỏ tình cảm của mình. Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 26, cô đã tặng cho Hàn Đình món quà đặc biệt: Chứng nhận ngôi sao mang tên “Không ngừng rung động”.

“Em rất thích ngắm sao. Lúc em mới đến thành phố này, áp lực rất lớn. Nhưng chỉ cần ngẩng đầu lên ngắm sao thì sẽ cảm thấy rất thoải mái, cũng rất lãng mạn. Điều lãng mạn hơn thế nữa là giờ đây có anh ở bên em”, Kỷ Tinh nói với Hàn Đình.

Hàn Đình sau đó trao một nụ hôn tràn đầy tình yêu cho Kỷ Tinh. Nghe Kỷ Tinh nói cô yêu anh, Hàn Đình ngay lập tức đáp “Anh cũng vậy”, rồi ôm cô vào lòng.

Kỷ Tinh cùng Hàn Đình đi ngắm sao, tặng anh món quà đặc biệt.

Tăng Địch không cam tâm khi Hàn Đình không yêu mình, mà lại lựa chọn Kỷ Tinh.

Giữa lúc Hàn Đình và Kỷ Tinh đang hạnh phúc bên nhau, Tăng Địch lại ôm nỗi đau thất tình. Yêu thầm Hàn Đình bao nhiêu năm, Tăng Địch hiện giờ không chỉ không thể bước vào trái tim anh, còn bị anh “ghim” vì dám giở trò hãm hại Kỷ Tinh và Y tế Đông Dương.

Tăng Địch thực sự không cam tâm bởi cô ta luôn nghĩ bản thân giỏi hơn Kỷ Tinh, có thể hỗ trợ cho Hàn Đình nhiều hơn Kỷ Tinh. Thế nhưng, chuyện tình cảm phải xuất phát từ hai phía, đâu thể cưỡng cầu, ép buộc mà có.

Kỷ Tinh vô tình bắt gặp cảnh Tăng Địch ở cùng phòng với Hàn Đình.

Ở diễn biến tiếp đó, Kỷ Tinh vô tình bắt gặp Hàn Đình và Tăng Địch đang ở cùng nhau trong một căn phòng. Cô đã nhiều ngày không gặp Hàn Đình, hiện giờ mới có thể đi tìm anh, không ngờ lại nhìn thấy cảnh đó nên có chút khó chịu.

Thấy Kỷ Tinh uống say, bạn trai cũ Thiệu Nhất Thần muốn đưa cô về, trùng hợp Hàn Đình đi từ bên trong ra. Hàn Đình muốn đưa Kỷ Tinh về nhưng cô nhất quyết không đi chung xe với anh. Không đành lòng để Kỷ Tinh đi bộ dầm mưa, Hàn Đình bảo trợ lý của mình đưa cô về trước, còn mình về sau.

Bạn trai cũ muốn đưa Kỷ Tinh về, đúng lúc Hàn Đình đi từ bên trong ra.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 27, Kỷ Tinh ngồi than thở với mèo cưng Đại Hoàng về việc Hàn Đình không nhắn tin giải thích, cũng chẳng gọi điện cho cô. Cô tự hỏi liệu Hàn Đình có biết cô đang tức giận hay không.

Đúng lúc này, Hàn Đình bất ngờ gõ cửa, Kỷ Tinh định đóng cửa không cho anh vào nhưng đóng không được nên giận dỗi đi vào phòng ngủ. “Thế anh đi trước đây”, Hàn Đình nói rồi nhanh chóng ngồi xuống sofa.

Quả nhiên, cách của anh đã lừa được Kỷ Tinh ra ngoài. Cô nhìn ra cửa, rồi lại nhìn quanh phòng bếp đều không thấy Hàn Đình nên thất vọng ra mặt. Lúc này, Hàn Đình ở phòng khách chợt cất tiếng gọi “người đẹp”, khiến Kỷ Tinh bật cười.

Kỷ Tinh bật cười khi thấy Hàn Đình ngồi trên sofa.

Không hiểu vì sao Kỷ Tinh bỗng dưng giận mình, Hàn Đình chọn cách hỏi thẳng cô, thay vì lạnh lùng mặc kệ. Chỉ một chi tiết nhỏ này thôi cũng đã cho thấy Hàn Đình yêu Kỷ Tinh đến nhường nào.

Vì yêu Kỷ Tinh nên anh sẽ không để cô phải chịu ấm ức, khó chịu. Cũng vì yêu Kỷ Tinh, anh sẵn lòng lắng nghe cô nói, thấu hiểu cô và thay đổi bản thân để cô có cảm giác an toàn và là người hạnh phúc nhất.

Kỷ Tinh cũng không “mặt nặng mày nhẹ” bắt Hàn Đình phải đoán ý, mà trực tiếp nói ra suy nghĩ của bản thân. Có thể nói, vệc thẳng thắn với nhau như Kỷ Tinh và Hàn Đình thực sự rất cần thiết trong một mối quan hệ yêu đương.

Hàn Đình cài định vị để Kỷ Tinh lúc nào cũng có thể biết được vị trí của anh.

Hàn Đình sau khi hiểu suy nghĩ của Kỷ Tinh liền yêu cầu cô đưa điện thoại cho mình, sau đó cài định vị để cô lúc nào cũng có thể biết anh đang ở đâu. “Có lẽ anh không làm được việc cứ cách mấy tiếng lại liên lạc với em nhưng sau này nếu em muốn biết anh đang ở đâu thì có thể nhìn thấy mọi lúc mọi nơi”, anh nói.

Hành động của Hàn Đình khiến Kỷ Tinh vô cùng vui vẻ, chút hờn giận trong lòng sớm đã tan biến. Kỷ Tinh và Hàn Đình sau đó trải qua những giây phút rất ngọt ngào.

Bạn cùng phòng của Kỷ Tinh và chú của Hàn Đình ngỡ ngàng, sau đó không nhìn được cười khi thấy phong cách thời trang đặc biệt của anh.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 27 có cảnh Đỗ Tiểu Mông - bạn cùng nhà của Kỷ Tinh và chú của Hàn Đình vừa vào cửa liền thấy Hàn Đình đang đứng uống nước. Điều gây kinh ngạc hơn là anh đang mặc quần của Kỷ Tinh. Hàn Đình ngại ngùng đứng nép sau chiếc bàn, còn Kỷ Tinh lại hào hứng giới thiệu anh là bạn trai của mình.

Có lẽ để tránh tình huống xấu hổ như vậy lại xảy ra và có không gian riêng thoải mái ở bên Kỷ Tinh, Hàn Đình đã đón cô cùng chú mèo cưng Đại Hoàng đến nhà mình sống. Đoán chắc ở những tập tiếp theo của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, khán giả sẽ được xem loạt cảnh “ngọt sâu răng” của Hàn Đình và Kỷ Tinh.

Hàn Đình đón Kỷ Tinh và chú mèo cưng Đại Hoàng về nhà mình.

Tin nổi bật