Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực thăng quân sự bị bắn rơi, tướng Ukraina mất mạng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Tin tức cho hay các tay súng ly khai ở miền đông Ukraina đã bắn rơi một trực thăng quân sự, giết chết 13 binh sĩ và một viên tướng.

(ĐSPL) - Các tay súng ly khai ở miền đông Ukraina đã bắn rơi một trực thăng quân sự, giết chết 13 binh sĩ và một viên tướng.

Khói bốc lên từ địa điểm trực thăng quân sự Ukraina bị bắn rơi ở bên ngoài thị trấn Slaviansk ngày 29/5/2014


Quyền Tổng thống Oleksandr Turchnyov ngày 29/5 nói với quốc hội rằng “những phần tử khủng bố” đã dùng tên lửa vác vai để bắn rơi chiếc trực thăng đó gần thành phố Sloviansk.
Trước đó cùng ngày, theo VOA, một thủ lãnh của phe đòi ly khai nói rằng nhóm của ông đang bắt giữ 4 quan sát viên Châu Âu đã biệt tích từ tối 26/5.
Ông Vyacheslav Ponomarev, người tự xưng là “thị trưởng nhân dân của thành phố Slovyanks”, cho biết các quan sát viên nói trên vẫn khỏe mạnh và sẽ được trả tự do trong nay mai.
Ông Ponomarev cho biết ông đã cảnh cáo Tổ chức An ninh và Hợp tác Châu Âu (OSCE) rằng các quan sát viên của OSCE không được tới vùng này, nhưng họ vẫn cứ đến.
Hôm qua, Tổ chức An ninh và Hợp tác Âu châu cho biết một nhóm khác, gồm 11 quan sát viên, đã bị quản thúc trong cùng khu vực, nhưng sau đó đã được thả. Các quan sát viên này đến Ukraina trong một sứ mạng nhằm giảm căng thẳng và thúc đẩy cho hòa bình an ninh.

 

Tin nổi bật