Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực thăng Nga khai hỏa ồ ạt, xé nát xe bọc thép của Ukraine ở Kursk

  • Đinh Kim (Theo Sputnik)
(DS&PL) -

Đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy cảnh trực thăng “cá sấu” Ka-52 tiêu diệt binh sĩ và xe bọc thép của Ukraine tại khu vực biên giới Kursk.

Theo thông tin trên Sputnik, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi cảnh trực thăng “cá sấu” Ka-52 tiêu diệt binh sĩ và xe bọc thép của Ukraine tại khu vực biên giới Kursk. Cuộc không kích được thực hiện bằng tên lửa không dẫn đường S-8 để hạ gục các mục tiêu.

“Các phi hành đoàn trên trực thăng Ka-52 đã tiến hành không kích bằng phương tiện trên không hủy diệt nhằm vào nhân lực cùng trang thiết bị quân sự bọc thép và tự động của các đơn vị thuộc Lực lượng Vũ trang Ukraine tại khu vực biên giới của vùng Kursk. Theo các báo cáo tình báo, tất cả các mục tiêu được chỉ định đều đã bị tiêu diệt thành công”, tuyên bố cho biết.

Sau khi các ống phóng được lắp đầy đủ tên lửa, trực thăng "cá sấu" Ka-52 bắt đầu cất cánh rồi khai hỏa ồ ạt. Từ hình ảnh trong video, có thể thấy những cột khói đen bốc lên trên mặt đất khi tên lửa chạm mục tiêu.

“Cá sấu” Ka-52 của Nga là trực thăng tấn công đa năng được thiết kế để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, bao gồm chiến đấu, trinh sát và vận tải.

Tin nổi bật