Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top “tổng tài” phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Ngụy Đại Huân “đè bẹp" nam chính

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Ngụy Đại Huân được đánh giá cao cả về tạo hình và diễn xuất khi vào vai tổng tài Mạnh Yến Thần trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Khi bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lên sóng vào tháng 7/2023, vai diễn tổng tài Mạnh Yến Thần của Ngụy Đại Huân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng Mạnh Yến Thần liên tiếp lọt top hot-search.

Ngoài ra, các video về Ngụy Đại Huân cũng được chia sẻ rộng rãi và “gây sốt” trên nền tảng Douyin. Hôm 10/7/2023, Sina đưa tin từ khóa “Ngụy Đại Huân đã bạo chưa?” trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Vai tổng tài Mạnh Yến Thần của Ngụy Đại Huân thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Được biết, trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) được gia đình Mạnh Yến Thần nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Mạnh Yến Thần luôn âm thầm quan tâm và chăm sóc em gái nuôi.

Sau đó, anh đem lòng yêu cô đơn phương nhưng không dám thổ lộ vì biết mẹ sẽ phản đối. Bản thân anh cũng bị mẹ ruột kiểm soát cuộc sống, khiến anh trở thành người ít nói, giấu tâm tư vào trong.

Từ ngoại hình đến thần thái của Mạnh Yến Thần ở Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được đánh giá là chuẩn hình tượng “tổng tài trong truyền thuyết”, khi diện vest đen, đeo mắt kính gọng vàng và có tính cách lạnh lùng.

Từ ngoại hình đến thần thái của Mạnh Yến Thần (Ngụy Đại Huân) ở Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được đánh giá là chuẩn hình tượng “tổng tài trong truyền thuyết”. 

Khả năng diễn xuất của Ngụy Đại Huân được khen bởi anh tạo được khí chất cho nhân vật, lạnh lùng nhưng không bị đơ. Ở những phân cảnh dồn nén, đau khổ, day dứt khi đối diện với nữ chính, Ngụy Đại Huân thể hiện tốt thông qua ánh mắt cảm xúc.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngụy Đại Huân “ăn đứt” nam chính Dương Dương nhờ diễn xuất tự nhiên và tạo hình thu hút, không đơ cứng hay có nhiều động tác ra vẻ “làm màu”, tỏ ra soái ngầu khiến người xem nhàm chán như mỹ nam đình đám.

Có khán giả còn khẳng định anh “lột xác” chỉ nhờ 1 cặp kính, trở thành con người khác hoàn toàn vẻ ngoài hài hước bình thường trên các show truyền hình. Thậm chí, một bộ phận khán giả còn đánh giá cao “chemistry” (phản ứng hóa học) của Ngụy Đại Huân với Vương Sở Nhiên hơn là Vương Sở Nhiên với Dương Dương.

Ngụy Đại Huân hợp với vai tổng tài Mạnh Yến Thần là vậy nhưng ít ai biết anh không phải lựa chọn đầu tiên cho nhân vật này. Khi chọn diễn viên, vai diễn này vốn được nhắm cho một diễn viên trẻ từng đóng nam phụ cho phim của đỉnh lưu và được đoàn phim công nhận về khả năng diễn xuất. 

Theo tiết lộ của nhân viên đoàn phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, ban đầu nhân vật Mạnh Yến Thần không hề được mọi người chú ý và quan tâm.

Ngoài ra, kịch bản trước đó cũng đào sâu về quan hệ tình cảm của hai cặp đôi Tống Diệm - Hứa Thấm và Mạnh Yến Thần - Trạch Miểu, chứ không phải tam giác tình yêu Tống Diệm – Hứa Thấm – Mạnh Yến Thần.

Khả năng diễn xuất của Ngụy Đại Huân khi vào vai tổng tài Mạnh Yến Thần được đánh giá cao.

"Thời gian đó, ai cũng cố gắng hết sức để vai nam chính trở nên cuốn hút hơn. Vì thế, Mạnh Yến Thần từ nam 2 bị đẩy xuống nam 3, vai nam 2 hiện tại là Tưởng Dụ cũng bị mờ nhạt hơn rất nhiều", phía nhân viên chia sẻ thêm.

Không ngờ sau khi lên sóng, Mạnh Yến Thần và Ngụy Đại Huân lại trở thành hai cái tên được cư dân mạng quan tâm và dành nhiều lời khen nhất trong cả bộ phim.

Mỗi vai diễn tới với diễn viên đều là duyên phận, nếu Ngụy Đại Huân không vào vai Mạnh Yến Thần thì khán giả có lẽ màn ảnh Hoa ngữ đã không có thêm một “tổng tài” đẹp “như xé sách” bước ra như vậy.

Tin nổi bật