Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 28-29 Preview: Chuyện tình Kỷ Tinh - Hàn Đình toang?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 28-29, Hàn Đình (Hứa Khải) định sáp nhập 2 công ty Tinh Thần và Hãn Hải, liệu Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) có chia tay anh khi biết chuyện?

Kể từ khi chuyển về sống chung, mối quan hệ của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và Hàn Đình (Hứa Khải) ngày càng ngọt ngào và thân mật hơn. Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 28, Hàn Đình cho Kỷ Tinh xem bức ảnh chụp chung cuối cùng của anh và bố mẹ.

Đến lúc này, Kỷ Tinh mới biết Hàn Đình không đón thêm một sinh nhật nào sau khi bố mẹ anh qua đời. Để xoa dịu nỗi buồn trong lòng Hàn Đình, Kỷ Tinh lên kế hoạch tặng anh một món quà đặc biệt.

Hàn Đình cho Kỷ Tinh xem bức ảnh cuối cùng anh chụp cùng bố mẹ.

Hóa ra, Kỷ Tinh đưa Hàn Đình đến thủy cung nơi cô và anh vô tình gặp nhau hồi còn nhỏ. Thời điểm đó, bố mẹ của Hàn Đình còn sống và đã cùng anh tới đây.

“Duyên phận luôn kỳ diệu thế đấy. Chúng ta đã có hình chụp chung từ lâu thế rồi. Em cũng từng gặp qua bố mẹ anh. Sau này để em bảo vệ hạnh phúc của anh”, Kỷ Tinh cho Hàn Đình xem bức ảnh lúc xưa và nói.

Trong diễn biến khác, các nhân viên tại công ty Kỷ Tinh xôn xao vì mỗi người đều nhận được bài viết của Hoàng Vi Vi, nói rằng tình cảnh của cô ta hiện tại chính là tình cảnh sau này của họ. Ai nấy đều tự hỏi liệu Kỷ Tinh có phải người như trong bài viết nói hay không.

Kỷ Tinh sau khi đọc được bài viết cũng vô cùng tức giận, định viết bình luận mắng lại nhưng không hiểu sao lại do dự không bấm gửi đi, dù đã soạn xong.

Hàn Đình và Kỷ Tinh hóa ra đã có ảnh chụp chung từ lâu, trước khi cả hai quen biết ở đại học.

Kỷ Tinh hứa sẽ trở thành người bảo vệ hạnh phúc cho Hàn Đình.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 29 có cảnh Kỷ Tinh cùng Hàn Đình đến dự đám cưới của bạn thân cô với bạn trai cũ của cô. Hai người trước đó đã cho Kỷ Tinh một sinh nhật đáng nhớ, khi cô phát hiện chuyện họ hẹn hò đúng vào ngày này.

Mặc dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng có lẽ sâu bên trong Kỷ Tinh vẫn có chút sững sờ và ngỡ ngàng. May mắn, cô có Hàn Đình ở bên cạnh, không chỉ giúp cô vượt qua nỗi đau chia tay bạn trai yêu 4 năm, mà còn tặng cô một sinh nhật vui vẻ và khó quên.

“Bó hoa cưới tượng trưng cho tình yêu và sự đẹp đẽ. Cái gì em cũng có rồi, em đi tranh làm gì nữa”, Kỷ Tinh đáp lời Hàn Đình khi nghe anh hỏi vì sao không đến bắt hoa.

Hàn Đình đùa lại: “Câu trả lời này của em có thể cho vào sách giáo khoa được rồi đấy”.

“Lời thật lòng của em đấy. Không phải anh nghĩ em vẫn đang buồn chứ? Có câu nói như thế này, tạm biệt người không đúng mới có thể gặp đúng người”, Kỷ Tinh bật cười nói với Hàn Đình rồi đi xuống bãi cát.

Sau khi chia tay, Kỷ Tinh và bạn trai cũ đều tìm được định mệnh của đời mình.

Diễn biến khác của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 29 lại nhắc đến công việc kinh doanh của Hàn Đình và Kỷ Tinh. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, việc Công ty Hãn Hải và Công ty Khoa học Kỹ thuật Tinh Thần của Kỷ Tinh cạnh tranh là điều khó tránh khỏi.

Điều đáng nói là, ông chủ đứng sau Hãn Hải chính là Hàn Đình. Cấp dưới đã nêu ra cái khó trong việc cạnh tranh với Tinh Thần, khi quan hệ của Hàn Đình và Hãn Hải không thể công khai, mà Kỷ Tinh lại là bạn gái của anh. Hàn Đình lúc này đề cập đến chuyện sáp nhập Hãn Hải với Tinh Thần làm một.

Hàn Đình đề cập đến việc sáp nhập Hãn Hải với Tinh Thần trong cuộc nói chuyện với cấp dưới.

Một trong những lý do khiến Kỷ Tinh từ chối nhận khoản đầu tư từ Hàn Uyển - chị gái của Hàn Đình là vì sau một thời gian, nhóm sáng lập công ty đều bị cho nghỉ hết.

Hơn nữa, quan điểm của Hàn Uyển và Kỷ Tinh cũng rất khác nhau. “Trước khi tôi đầu tư thì những người khởi nghiệp kia đều là đám nghèo rớt mồng tơi không một xu dính túi nhưng lúc rời đi thì ai cũng có tài sản hơn trăm triệu tệ. Đám khởi nghiệp các cô đều vì muốn kiếm thật nhiều tiền mà”, Hàn Uyển từng nói với Kỷ Tinh như vậy.

Lúc này, Kỷ Tinh thẳng thắng đáp: “Tôi cũng muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng tôi muốn có một sân khấu để thực hiện được lý tưởng của mình hơn”.

Vậy với việc sáp nhập Hãn hải với Tinh Thần, Hàn Đình có phải đang đi theo con đường của chị gái mình, đẩy đội ngũ sáng lập ban đầu ra? Nếu như vậy thì việc lúc trước anh nhất quyết phản đối việc thuê quản lý chuyên nghiệp giúp Tinh Thần chấn chỉnh lại đội ngũ còn có ý nghĩa gì?

Quan trọng hơn hết, Kỷ Tinh sẽ phản ứng ra sao khi biết Hàn Đình chính là ông chủ thực sự của Hãn Hải nhưng lại giấu diếm cô, chưa kể anh còn có ý định sáp nhập hai công ty với nhau?

Kỷ Tinh vừa đến công ty đã thấy nhân viên bàn tán xôn xao vì bài viết của Hoàng Vi Vi.

Hàn Đình vẫn rất để tâm tới cảm nhận của Kỷ Tinh, vì thế anh định sẽ tìm một cơ hội thích hợp để nói với cô. Bạn thân của anh cũng đồng tình với việc này, cho rằng so với việc nghe chuyện đó từ người khác thì chính Hàn Đình nói ra sẽ tốt hơn.

Thế nhưng, mọi chuyện đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ như dự liệu. Hàn Đình chưa kịp nói với Kỷ Tinh, ông chủ của Đồng Khoa đã tìm đến cô, khuyên cô chấp nhận khoản đầu tư của mình.

“Là một doanh nhân, việc giúp công ty đầu tư ít kiếm tiền nhiều mãi mãi là chuyện hàng đầu. Nói khó nghe thì tình cảm rất dễ thay đổi”, ông chủ Đồng Khoa nói.

Kỷ Tinh ngay lập tức hỏi ngược: “Tôi đương nhiên cũng muốn đầu tư ít kiếm tiền nhiều. Chỉ là có thể Hàn tổng hay các nhà đầu tư khác mang đến lợi ích cho tôi nhiều hơn Đồng Khoa thì sao?”.

“Tôi rót vốn cho cô là quyền sở hữu phân tán, Tinh Thần vẫn mang họ Kỷ. Cậu ta rót vốn cho cô là quyền sở hữu tập trung, Tinh Thần đổi họ Hàn”, ông chủ của Đồng Khoa nhắc nhở Kỷ Tinh.

Liệu ông chủ của Đồng Khoa sau đó có tiết lộ ý định sáp nhập Hãn Hải với Tinh Thần của Hàn Đình cho Kỷ Tinh nghe? Kỷ Tinh sẽ chọn tin tưởng Hàn Đình hay hoài nghi và chia tay với anh sau khi biết chuyện?

Ông chủ của Công ty Đồng Khoa muốn đầu tư vào Công ty Khoa học Kỹ Thuật Tinh Thần của Kỷ Tinh.

Tăng Địch - sếp cũ của Kỷ Tinh, cũng là người yêu thầm Hàn Đình nhiều năm - từng rơi nước mắt, bày tỏ nỗi khó chịu trong lòng và sự không cam tâm khi không có được tình cảm của Hàn Đình với ông chủ của Đồng Khoa.

Phải biết, Tăng Địch là sếp lớn của một công ty, luôn ứng xử rất khéo léo, không dễ dàng để người khác chứng kiến cảnh bản thân yếu đuối. Việc cô thoải mái khóc và tâm sự với ông chủ của Đồng Khoa chứng tỏ mối quan hệ của cả hai phải rất thân thiết.

Có phải hay không ông chủ của Đồng Khoa tìm cách đầu tư vào Tinh Thần không chỉ vì muốn cạnh tranh với Hàn Đình, mà còn muốn chia rẽ quan hệ của anh cùng Kỷ Tinh, tạo cơ hội để Tăng Địch giành lấy tình yêu? Tất cả sẽ được hé lộ trong các tập phim tiếp theo của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

Tin nổi bật