Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Tiểu hoa 2K đi vào "vết xe đổ" của Bạch Lộc, Dương Tử

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Tiểu hoa 2K đi vào "vết xe đổ" của Bạch Lộc, Dương Tử, Đậu Kiêu không dự sinh nhật mẹ vợ giữa ồn ào "đứt gánh" với Hà Siêu Liên...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tiểu hoa 2K đi vào "vết xe đổ" của Bạch Lộc, Dương Tử

Phim truyền hình Vĩnh An Mộng do Từ Chính Khê, Âu Dương Na Na đóng chính đã lên sóng một thời gian nhưng không có chút danh tiếng nào. Có thể nói, bộ phim “flop toàn tập”, dở đến mức không thể gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng để gây chú ý.

Vĩnh An Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Đệ Nhất Mỹ Nhân Thành Trường An của tác giả Phát Đạt Đích Lệ Tuyến. Nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện của nữ chính Thẩm Chân (Âu Dương Na Na) từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Tuy nhiên vì chọc giận vua, Vân Dương Hầu của nhà họ Thẩm bị phế bỏ tước vị và tịch thu tài sản.

Vĩnh An Mộng không được đánh giá cao.

Từ đó, Thẩm Chân cũng phải chịu cảnh lưu lạc đầu đường xó chợ, ngày ngày đều phải nghĩ cách để tiếp tục sinh tồn. Cho đến một ngày nọ, Lục Yến (Từ Chính Khê) của phủ Trấn Quốc Công vô tình gặp mặt và cứu giúp Thẩm Chân, ngay sau đó chàng ta đã dụ dỗ cô trở thành tình nhân của mình. Nhiều chuyện dở khóc dở cười của cặp nam nữ chính bắt đầu từ đây.

Điều đáng nói, nữ chính Thẩm Chân được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân thành Trường An” nhưng ngoại hình của Âu Dương Na Na còn kém xa danh xưng này. Có diện mạo khá xinh xắn nhưng gương mặt Âu Dương Na Na lại không hợp tạo hình cổ trang.

Rất khó để đánh giá đây là diện mạo của "đệ nhất mỹ nhân" được nhiều người tung hô.

Đã vậy, diễn xuất của nàng tiểu hoa 2K còn có thể nói là “thảm họa”. Những cảnh khóc, cười, đau đớn khá cơ bản cũng “làm khó” Âu Dương Na Na, khiến cô thể hiện rất tệ trên màn ảnh.

Cư dân mạng xứ Trung cũng chỉ ra rằng Âu Dương Na Na khi đi đứng, nói chuyện, có rất nhiều động tác nhỏ khiến nhân vật cứ như đang lắc lư cực kỳ khó chịu, rõ ràng không phải tiểu thư khuê các, đại mỹ nhân thời cổ đại như nguyên tác.

Đậu Kiêu không dự sinh nhật mẹ vợ giữa ồn ào "đứt gánh" với Hà Siêu Liên

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Hà Siêu Liên gần đây cùng chị em ruột góp mặt trong sinh nhật mẹ tại biệt thự ở Hong Kong (Trung Quốc). Cả gia đình quây quần ăn uống vui vẻ, chụp ảnh lưu niệm và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Đậu Kiêu không có mặt trong bữa tiệc này. Việc anh vắng mặt gây nhiều ồn ào, khiến nhiều người cho rằng tin đồn vợ chồng anh trục trặc, hôn nhân đổ vỡ... có cơ sở. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay Đậu Kiêu đang vắng nhà vì đóng phim mới.

Hà Siêu Liên (đứng giữa) và mẹ cùng các anh chị em mừng sinh nhật mẹ. 

Từ khi kết hôn, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên thường xuyên dính tin đồn hôn nhân trục trặc. Họ cũng không thường xuyên xuất hiện trong một khung hình, thậm chí nhiều lần bị bắt gặp trong trạng thái giận hờn, cãi vã, "người trước kẻ sau".

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu. 

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái ông Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Trang Instagram của cô có hơn 600.000 lượt theo dõi, trong khi Weibo có 1,7 triệu người hâm mộ. Người đẹp từng hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần, chia tay năm 2015. Năm 2019, cô công khai yêu Đậu Kiêu. Sau 4 năm yêu đương, họ kết hôn vào tháng 4/2023 tại đảo Bali, đám cưới được khen "như vườn địa đàng".

Từ khi cưới, cô nói gặp chồng rất ít do cả hai bận rộn công việc liên miên.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật