Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Hứa Khải và Đàm Tùng Vận được nhắc đến trên mạng xã hội

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Hứa Khải và Đàm Tùng Vận được nhắc đến trên mạng xã hội, "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" của Bạch Lộc gặp rắc rối lớn...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hứa Khải và Đàm Tùng Vận được nhắc đến trên mạng xã hội

Mới đây, trong tập mới nhất của chương trình tạp kỹ Xin Chào Thứ 7, Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đã cùng nhau xuất hiện để tuyên truyền cho dự án sắp sửa lên sóng Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Những màn tương tác thân thiết của cặp đôi hiện đang được bàn luận sôi nổi trên mạng.

Cụ thể, Hứa Khải "bằng một thế lực nào đó" rất chăm "thả thính" Đàm Tùng Vận, anh không chỉ phải chủ động nắm tay, quàng qua vai đàn chị một cách đầy tự nhiên, còn "quăng miếng" cực chất, không chỉ đốn gục Đàm Tùng Vận mà mọi người tại trường quay cũng phải ồ lên cảm thán, mặc dù biết rằng đây chỉ là một phần của thử thách.

Trong một phân đoạn phải đóng vai cậu nhân viên xin việc bày tỏ tình cảm với sếp mình, Hứa Khải gọi Đàm Tùng Vận chị là Đàm tổng.

Ngoài ra, sự chênh lệch chiều cao giữa Hứa Khải (187cm) và Đàm Tùng Vận (162cm, theo Baidu) là 25 cm cũng khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú. Ngay cả khi Đàm Tùng Vận hơn Hứa Khải tới 5 tuổi, nhưng khi đứng cạnh hay chụp hình cùng nhau, họ vẫn trông rất đẹp đôi, khiến netizen chỉ muốn "đẩy thuyền" cặp đôi chị - em này.

Bên cạnh đó, đoạn trailer mới được tung ra bởi đoàn phim "Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao" đã thu hút sự chú ý cực lớn từ khán giả. Hiện tất cả đều đang háo hức mong chờ ngày ra mắt của bộ phim. Theo một số tin đồn trước đó, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào quý II/2024, tuy nhiên vẫn chưa có lịch trình chính thức.

Chênh lệch chiều cao của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận khiến dân tình thích thú, cảm thấy hai người khá đẹp đôi.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Giữa Chốn Phồn Hoa Gặp Được Người của Cửu Nguyệt Hi. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu và hành trình trưởng thành của vị giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) và nhân tài ngành khoa học kỹ thuật Kỷ Tinh.

"Bạch Nguyệt Phạn Tinh" của Bạch Lộc gặp rắc rối lớn

Sau 4 tháng dày công ghi hình, dự án cổ trang "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" do Bạch Lộc - Ngao Thụy Bằng làm chủ diễn đã chính thức đóng máy vào ngày 28/2 vừa qua. Bên cạnh việc đăng tải những bức ảnh và tư liệu đóng máy trên trang Weibo chính thức của đoàn làm phim, Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của dàn diễn viên trong suốt quá trình quay, thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng netizen.

Nhiều người dùng mạng đã gửi lời chúc mừng tới đoàn phim và hy vọng rằng sau khi hoàn tất hậu kỳ, "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" sẽ thuận lợi nhận được giấy phép phát hành, và sớm có ngày ra mắt trên màn ảnh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc, Ngao Thụy Bằng chính thức đóng máy sau 4 tháng quay. 

Cùng với không khí hân hoan đó, trên mạng Weibo Trung bất ngờ xuất hiện những bài viết cho biết đã có giây phút họ nhìn nhầm bức ảnh chụp các diễn viên của Bạch Nguyệt Phạn Tinh thành dàn cast của Thương Lan Quyết, bởi phong cách chụp, màu ảnh, kiểu tạo dáng quá giống nhau. Tuy nhiên, ý kiến này nhanh chóng bị dân tình phản bác, cho rằng kiểu chụp như vậy rất phổ biến, cũng không phải chỉ có mỗi dàn cast Thương Lan Quyết hay Bạch Nguyệt Phạn Tinh chụp như vậy.

Thương Lan Quyết đánh dấu màn hợp tác giữa Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân, khởi chiều từ hè năm 2022. Vốn là một dự án ít tiếng tăm, thế nhưng sau khi lên sóng phim lại tạo được tiếng vang lớn, không chỉ tại Trung Quốc mà còn rất được khán giả quốc tế yêu thích. Nhờ vậy mà sự nghiệp diễn xuất của Vương Hạc Đệ lẫn Ngu Thư Hân thăng hạng thấy rõ, trở thành tiểu sinh/ tiểu hoa sáng giá trong làng giải trí Hoa ngữ.

Thương Lan Quyết đánh dấu màn hợp tác giữa Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân, khởi chiều từ hè năm 2022.

Nói thêm về Bạch Nguyệt Phạn Tinh, phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần (phần nối tiếp trong loạt phim Thiên Cổ Quyết Trần và Thần Ẩn) của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh mối lương duyên của Bạch Thước (Bạch Lộc) và Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng).

Phim thuộc dự án cấp S do IQIYI sản xuất, đạo diễn Chu Duệ Bân cầm trịch (tác phẩm tiêu biểu: Hương Mật Tựa Khói Sương, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Ninh An Như Mộng...), biên kịch do chính tác giả của truyện - Tinh Linh phụ trách. Bạch Nguyệt Phạn Tinh dự kiến có 36 tập, hiện chưa rõ lịch lên sóng dự kiến.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật