Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Nghi vấn Lý Long Cơ trục lợi hôn thê để kiếm tiền

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Nghi vấn Lý Long Cơ trục lợi hôn thê để kiếm tiền, Mỹ nhân 9x được khen đẹp lấn lướt cả Dương Tử và Triệu Lộ Tư...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Nghi vấn Lý Long Cơ trục lợi hôn thê để kiếm tiền

Theo ON, poster đêm nhạc của Lý Long Cơ hiện được chia sẻ nhiều trên mạng Internet, gây chú ý. Ca sĩ, diễn viên gạo cội sẽ diễn tại một nhà hàng ở Aberdeen vào tối ngày 26/3. Sự kiện được tổ chức theo hình thức một bữa tối, khán giả có thể vừa ăn vừa nghe nhạc tại sân khấu. Trong đêm nhạc, Lý Long Cơ hát ca khúc ông và hôn thê cùng sáng tác, với nội dung "bình thường là hạnh phúc".

Nhiều người nói Lý Long Cơ lợi dụng vụ việc ồn ào gần đây của hôn thê nhằm thu hút sự quan tâm cho đêm nhạc. Thậm chí có nguồn tin ông đang "gây quỹ để cứu vợ sắp cưới". Tuy nhiên, Lý Long Cơ nói sự việc không phải như vậy: "Tôi hy vọng sẽ giữ kín đáo nhất có thể trong khoảng thời gian này. Trên thực tế, đêm nhạc này đã được lên kế hoạch từ lâu. Một số người nói tôi sẽ dùng ồn ào này để kiếm tiền! Mọi thứ phải tuân theo hợp đồng! Không thể thay đổi được! Mong bạn tha thứ cho tôi".

Ông Lý Long Cơ tới tù thăm hôn thê.

Lý Long Cơ cho biết hết lòng vì Chris Wong, ngày nào cũng lên trại giam thăm cô, bất kể mưa nắng. Ông còn hủy mọi công việc trong tháng ba.

Chris Wong bị Cục quản lý xuất nhập cảnh bắt giữ để điều tra vào ngày 19/2 vì ở lại Hong Kong quá hạn. Theo luật nước này, cô có thể bị kết án hai năm tù và bị phạt 50.000 HKD, sau đó bị trục xuất. Vụ án sẽ được xét xử vào ngày 16/4. Cô gái gần đây rút đơn xin tại ngoại, lý do không được tiết lộ.

Lý Long Cơ và Chris Wong.

Lý Long Cơ là người Hong Kong, từng là nghệ sĩ hợp đồng của ATV, TVB. Ông khởi nghiệp với vai trò hát nhạc phim truyền hình, ca sĩ tự do... Ông từng cho biết thời đỉnh cao, thập niên 1980, bản thân chi tiêu hoang phí, có lúc tậu 5 xe hơi Porsche, BMW, có máy bay riêng... Ông góp mặt trong nhiều phim tên tuổi của Hong Kong như Cỗ máy thời gian, Tây Du Ký, Hồ sơ công lý, Trò chơi may rủi, Truyền thuyết người và rồng... Ông từng kết hôn với người vợ kém gần 30 tuổi và có ba con, tuy nhiên ly hôn cách đây vài năm. Ông quen biết Chris từ năm 2018.

Mỹ nhân 9x được khen đẹp lấn lướt cả Dương Tử và Triệu Lộ Tư

Thời gian gần đây, dàn sao nữ Hoa ngữ đua nhau hóa mỹ nhân thời Đường khiến dân tình choáng ngợp. Từ Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi… đều nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy nhiên mới đây, dân tình lại phát hiện một sao nữ có tạo hình thời Đường đẹp áp đảo cả các tiểu hoa đán đình đám kể trên.

Cụ thể, mới đây một bức ảnh của Khổng Tuyết Nhi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đã được hé lộ. Tạo hình của cô nàng được nhận xét rất giống với các mỹ nhân thời Đường với phần váy quay đặc trưng. Bộ trang phục màu đỏ rực rỡ càng làm nổi bật lên làn da trắng như phát sáng của Khổng Tuyết Nhi.

Tạo hình thời Đường của Dương Tử - Triệu Lộ Tư.

Được biết trong Cẩm Nguyệt Như Ca, Khổng Tuyết Nhi đảm nhận vai Mục Hồng Cẩm. Có vẻ như đây là tạo hình thời trẻ của nhân vật này. Vốn sở hữu ngũ quan thanh tú, nét đẹp mềm mại nên Khổng Tuyết Nhi có thể dễ dàng cân được nhiều kiểu tạo hình khác nhau. Hình ảnh của cô nàng trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca vừa được hé lộ đã được đem ra so sánh với loạt mỹ nhân thời Đường đang gây sốt.

Có ý kiến bày tỏ trông Khổng Tuyết Nhi nổi bật, xinh đẹp hơn hẳn Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay cả Điền Hi Vi. Lợi thế của cô nàng chính là gương mặt xinh đẹp, mềm mại dễ dàng hóa thân thành các mỹ nhân cổ trang. Trước đó, khi tạo hình của Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa, hay Triệu Lộ Tư ở Rèm Ngọc Châu Sa được tung ra cũng đã nhận về nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, có nhiều người bày tỏ tạo hình của Khổng Tuyết Nhi ở Cẩm Nguyệt Như Ca không giống thời Đường lắm.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật