Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Dương Mịch gây náo loạn cộng đồng mạng xứ Trung với loạt ảnh như nữ "bá đạo tổng tài"

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Dương Mịch gây náo loạn cộng đồng mạng xứ Trung với loạt ảnh như nữ "bá đạo tổng tài", Sự nghiệp của Trịnh Sảng 'đổ sông, đổ bể' sau scandal trốn thuế...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Dương Mịch gây náo loạn cộng đồng mạng xứ Trung với loạt ảnh như nữ "bá đạo tổng tài"

Dương Mịch vừa có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris để tham dự show diễn của nhãn hàng mà cô làm người đại diện toàn cầu. Hành trình của nàng tiểu hoa 85 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung từ sớm.

Dương Mịch cũng không khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tục thể hiện nhan sắc xinh đẹp nổi bật, trạng thái cực tốt dù trải qua chuyến bay dài. Đặc biệt, khí chất “chị đại” vừa ngầu vừa quyến rũ của Dương Mịch khiến dân tình nghiêng ngả.

Dương Mịch đầy thu hút ở Paris.

Trong show diễn chính, Dương Mịch để kiểu tóc xoăn gợn sóng, diện áo da có lông vũ ở cổ, vừa sang trọng quý phái lại thanh lịch, hút mắt.

Dù là ảnh phòng làm việc đăng, fan chụp hay qua ống kính “hung thần” Getty Images, Dương Mịch vẫn thể hiện thần thái “slay” khiến tất cả khó lòng rời mắt. Nhiều người ví nữ diễn viên giống như bà chủ giàu có, nữ tổng tài xinh đẹp giỏi giang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dương Mịch.

Tuy nhiên, đằng sau những khung hình đẹp như mơ ấy, Dương Mịch thừa nhận cô đã rất nóng. Trong cuộc trò chuyện với tổng biên tập một tạp chí thời trang, người kia cho biết đang “đổ mồ hôi như mưa”, Dương Mịch cho biết cô cũng vậy.

Có thể thấy, diện trang phục da chen chúc giữa đám đông người hâm mộ cũng như ở không gian khá kín nơi diễn ra show thời trang đã khiến Dương Mịch không tránh khỏi cảm thấy nóng và liên tục đổ mồ hôi.

Chỉ nhìn trạng thái tươi tắn, rạng rỡ trên gương mặt cô thì khó lòng biết được cảm nhận thực sự của nữ ngôi sao.

Trong thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục thể hiện hình ảnh cực xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Cư dân mạng trầm trồ cảm thán, quả nhiên là nữ minh tinh nổi tiếng suốt 15 năm. Dù trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn cuộc sống nhưng địa vị Dương Mịch vẫn luôn vững chắc.

Sự nghiệp của Trịnh Sảng ""đổ sông, đổ bể" sau scandal trốn thuế

Mới đây, theo 63 đưa tin bản án sơ thẩm về vụ kiện giữa người môi giới họ Chu và Công ty hiệu ứng phim ảnh Cửu Giang Dương Quần - đơn vị sản xuất phim Thiến nữ u hồn, được công khai ngày 28/2. Do Trịnh Sảng liên quan đến người môi giới, hợp đồng, điều khoản ký kết giữa các bên với cô đã bị điều tra.

Kết quả điều tra cho thấy, cát-xê thực nhận của Trịnh Sảng cho phim là 156 triệu NDT (21,6 triệu USD). Con số này không chênh lệch nhiều so với 160 triệu NDT (22,2 triệu USD) mà Trương Hằng, tình cũ nữ diễn viên, tiết lộ hồi tháng 4/2021.

Sự nghiệp của Trịnh Sảng "đổ sông, đổ bể" sau scandal trốn thuế.

Khi đó, Trương Hằng đăng video trên mạng xã hội, nói Trịnh Sảng ký "hợp đồng âm dương" để trốn thuế. Nữ diễn viên được kể làm việc 77 ngày trên phim trường, lương mỗi ngày khoảng 2,08 triệu NDT (414.000 USD).

Theo đó cô đã không khai báo thu nhập cá nhân 191 triệu nhân dân tệ, trốn thuế 45.269.600 nhân dân tệ và các khoản thuế nộp thiếu khác là 26.520.700 nhân dân tệ từ năm 2019 đến năm 2020. Vì vậy cơ quan có thẩm quyền đã yêu cầu Trịnh Sảng nộp phạt theo quy định của pháp luật tổng cộng 299 triệu nhân dân tệ (khoảng 1056 tỷ đồng) bao gồm tiền thuế, phí chậm nộp và tiền phạt.

Trịnh Sảng.

Sau scandal trốn thuế chấn động showbiz Hoa ngữ, Trịnh Sảng nợ nần chồng chất. Cô vướng kiện tụng và không chịu trả tiền bồi thường cho một số hãng phim.Theo QQ, diễn viên nói cô không sở hữu tài sản 230 triệu USD như các kênh truyền thông, báo mạng đưa tin. Theo Trịnh Sảng, nếu có số tiền nói trên, cô sẽ không phải chật vật trong vụ kiện giành quyền nuôi con trước đây.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật