Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/3: Bạch Lộc bị một nữ thần thế hệ mới lấn át khi vào vai phóng viên

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/3: Bạch Lộc bị một nữ thần thanh xuân thế hệ mới lấn át khi vào vai phóng viên, Nhan sắc Dương Tử qua ảnh chưa photoshop khiến nhiều người bất ngờ...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Bạch Lộc bị một nữ thần thanh xuân thế hệ mới lấn át khi vào vai phóng viên

Năm 2023, Bạch Lộc từng có đến 3 bộ phim được lên sóng và đều thu về thành tích tốt. Trong đó, Dĩ Ái Vi Doanh do cô nàng và Vương Hạc Đệ đóng chính là dự án phim hiện đại duy nhất. Trong phim, Bạch Lộc vào vai nữ chính Trịnh Thư Ý là một nữ phóng viên kinh tế vừa năng động lại thông minh.

Tuy nhiên, tạo hình của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lại không được khán giả đánh giá cao. Có ý kiến bày tỏ nguyên nhân là do nàng “gà cưng” Vu Chính không đủ sức cân trang phục, thiếu thần thái. Tạo hình của Bạch Lộc thời điểm phim lên sóng bị chê là quê, không hợp thời khiến nhiều người xem “cay mắt”.

Bạch Lộc vào vai phóng viên ở Dĩ Ái Vi Doanh.

Mới đây, tạo hình của Chương Nhược Nam vai Ôn Dĩ Phàm trên phim trường Khó Dỗ Dành đã được đăng tải. Được biết trong bộ phim này cô nàng cũng vào vai phóng viên tin tức. Tạo hình của Chương Nhược Nam khá đơn giản với áo len cổ cao, sơ mi trắng và áo khoác tối màu. Cô nàng nhận được vô số lời khen ngợi với tạo hình này khi vào vai Ôn Dĩ Phàm.

Đặt lên bàn cân so sánh, nhiều ý kiến cho rằng Bạch Lộc hoàn toàn thất thế trước Chương Nhược Nam khi vào vai phóng viên. Dù trang phục của nàng nữ thần thanh xuân thế hệ mới khá đơn giản nhưng lại nhìn rất lịch sự và toát ra thần thái của một nữ phóng viên. Khán giả đang vô cùng mong đợi những tạo hình tiếp theo của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành.

Tạo hình Ôn Dĩ Phàm của Chương Nhược Nam.

Nhan sắc Dương Tử qua ảnh chưa photoshop khiến nhiều người bất ngờ

Sau thành công của Trường Tương Tư, Dương Tử nhận được vô số lời khen ngợi cả về nhan sắc và diễn xuất. Mới đây, nàng tiểu hoa đã xác nhận tái hợp cùng Lý Hiện trong dự án cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa. Những tạo hình thời Đường của Dương Tử trong dự án này nhận được vô số lời khen ngợi. Thậm chí, cô nàng còn được xếp nằm trong top những mỹ nhân thời Đường đẹp nhất 2024.

Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa.

Mới đây, loạt hình ảnh của Dương Tử và Lý Hiện trên phim trường Quốc Sắc Phương Hoa đã được hé lộ. Đây là phân cảnh thân mật hiếm hoi của cặp đôi được đưa ra thời gian gần đây. Tuy nhiên trong loạt ảnh này, dân tình lại được phen ngỡ ngàng với nhan sắc của Dương Tử khi chưa qua photoshop.

Trong hình ảnh được đăng tải Dương Tử lộ diện với gương mặt tròn, kém thon thả. Vùng trán được cho là nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của nàng tiểu hoa. Rõ ràng so với loạt ảnh được đăng tải trước đó, nhan sắc Dương Tử khác xa khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Có ý kiến cho rằng Dương Tử chỉ đẹp khi ảnh được photoshop kỹ càng, còn ở ảnh ngoài đời sẽ rất kén kiểu tóc.

Hình ảnh Dương Tử gây thất vọng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng loạt ảnh mới được đăng tải khá mờ, lại tối nên khiến Dương Tử bị ảnh hưởng. Phải đợi phim Quốc Sắc Phương Hoa lên sóng mới có thể đánh giá được liệu nàng tiểu hoa có khiến người xem thất vọng hay không. Ngoài ra, diễn xuất của Dương Tử cũng được đánh giá tốt nên hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật