Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Triệu Lệ Dĩnh khiến Lâm Canh Tân và khán giả rung động

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Triệu Lệ Dĩnh khiến Lâm Canh Tân và khán giả rung động, Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc có nhiều điểm tương đồng với Thương Lan Quyết...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lệ Dĩnh khiến Lâm Canh Tân và khán giả rung động

Mới đây, ekip Dữ Phượng Hành đã tung đoạn clip cực dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường nhân dịp tác phẩm đạt 5 triệu lượt xem trước. Trong video, mỹ nhân sinh năm 1987 có cảnh múa thương, thể hiện thần thái mạnh mẽ của nhân vật nữ chính Thẩm Ly.

Dẫu vậy, Triệu Lệ Dĩnh chỉ "ngầu" được vài giây trước khi nở nụ cười xinh đẹp, dễ thương khiến fan mê mẩn. Cách đây không lâu khi MV chủ đề của Dữ phượng hành được tung ra, nhan sắc của cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Lâm Canh Tân đều gây ra những ý kiến trái chiều. Thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh lại đang nhận được nhiều lời khen.

Vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành khiến cư dân mạng mê mẩn.

Với vẻ đẹp ấn tượng ở tuổi U40, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ khiến các fan nam ngắm nhìn mãi không ngừng, mà ngay cả các fan nữ cũng mê mệt. Thậm chí, có khán giả còn bình luận vui rằng muốn "bẻ cong" giới tính vì cô. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã dùng nụ cười dễ thương của mình để thuyết phục Lâm Canh Tân cùng tham gia Dữ Phượng Hành.

Năm 2017, Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính được lên sóng và nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ. Đáng tiếc cái kết của phim vẫn chưa trọn vẹn khiến người xem không khỏi tiếc nuối. May mắn thay, đến năm 2022 cặp đôi quyết định tái hợp ở Dữ Phượng Hành và hứa hẹn sẽ bùng nổ chẳng kém Sở Kiều Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Được biết, Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn vương ở đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa Bích Thương Vương ma giới tên Thẩm Ly và thần quân Hành Chỉ. Thẩm Ly vì chạy trốn khỏi hôn sự bị sắp đặt mà trọng thương, được Hành Chỉ cứu giúp nên dần nảy sinh tình cảm với anh. Thế nhưng, cô lại không biết thân phận của nam nhân đặc biệt này.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc có nhiều điểm tương đồng với Thương Lan Quyết

Bạch Nguyệt Phạn Tinh với sự tham gia của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng là bộ phim rất được mong chờ dù mới chỉ đóng máy gần đây. Sau khi trailer phim chính thức được tung ra, cư dân mạng phát hiện Bạch Nguyệt Phạn Tinh có khá nhiều điểm tương đồng với Thương Lan Quyết phát sóng năm 2022 của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân.

Cùng với trailer, những bức hình hậu trường của phim cũng được tung ra. Ngoài tương tác hóa học khá tốt của các diễn viên, netizen phát hiện đoàn phim đã chụp những bức hình này bằng máy ảnh và có nước màu tương tự như Thương Lan Quyết. Nếu chỉ nhìn lướt qua, nhiều người lầm tưởng đây là dàn cast của Thương Lan Quyết chứ không phải Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Phim mới của Bạch Lộc bị chế giễu là phiên bản lỗi của Thương Lan Quyết.

Hệ thống nhân vật được thiết lập trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh khá tương đồng với Thương Lan Quyết. Nữ chính Bạch Thước (Bạch Lộc thủ vai) và Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân thủ vai) đều là những tiểu tiên có tính cách trong sáng, ngây thơ, vô tình gặp và yêu những đại ma đầu của thiên giới.

Nhân vật Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng thủ vai) và Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ thủ vai) cùng có tạo hình, tính cách bá đạo, là những đại ma đầu tam giới phải e sợ.

Hình hậu trường của hai bộ phim được chụp theo phong cách giống nhau. 

Vì phim vẫn chưa lên sóng nên khán giả cũng không thể chắc chắn về việc liệu Bạch Nguyệt Phạn Tinh có nhiều điểm hấp dẫn và bứt phá hơn Thương Lan Quyết hay không. Nếu thành công, không chỉ địa vị top tiểu hoa của Bạch Lộc được củng cố mà danh tiếng Ngao Thụy Bằng cũng sẽ bật lên khá nhiều.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật