Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiến Luật: "Tôi may mắn vì yêu đúng người, lấy đúng người"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, khi tham gia một sự kiện giải trí ở TP.HCM, nghệ sĩ Tiến Luật đã nói về việc nhận lời góp mặt trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

"Trước khi tham gia, tôi hát và nhảy đều chưa tốt, tôi không phủ nhận điều này. Tôi đến với chương trình không phải để thi thố hay cố khẳng định, chứng tỏ điều gì. Tôi nghĩ đây là cơ hội để mình thử thách bản thân, tìm kiếm những trải nghiệm mới. Đến hiện tại, tôi thấy vô cùng vui khi có những anh em, bạn bè hợp tính. Chưa biết sắp tới ra sao nhưng tôi đã lời nhiều vì có thêm nhiều đồng nghiệp, bạn bè mà mình nghĩ rằng khi nào rảnh sẽ rủ nhau tụ tập ăn uống, trò chuyện được", Tiến Luật chia sẻ, theo VOV. 

Nghệ sĩ Tiến Luật 

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng khẳng định bà xã Thu Trang là nguồn động lực lớn để anh bứt phá, thoát khỏi những giới hạn của chính mình. "Vợ tôi luôn hiểu, cảm thông, chia sẻ và đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho quá trình làm nghề của tôi. Vợ đã ủng hộ, khuyên tôi nên tham gia chương trình. Vợ chồng tôi không giấu nhau gì hết, có gì cảm thấy muốn tâm sự là sẽ nói hết, tôi thương vợ tôi ở chỗ hiểu chuyện, nhẹ nhàng, tình cảm chứ không phải vì cô ấy thành công như thế nào trong nghệ thuật. Tôi may mắn vì yêu đúng người, lấy đúng người và được người ấy thương yêu không điều kiện", Tiến Luật bày tỏ thêm.

Tiến Luật bên bà xã Thu Trang

Trước đó, Tiến Luật là một nghệ sĩ đa tài khi từng góp mặt trong các dự án điện ảnh: Thập Tam Muội, Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử, Bệnh viện ma, Tình người duyên ma, Dân chơi không sợ con rơi, Con Nhót mót chồng,... Đến năm 2023, Anh Tài Tiến Luật đã có màn lột xác ngoạn mục qua bộ phim điện ảnh “Đất rừng phương Nam”. Anh còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí ăn khách: Cuối tuần tuyệt vời, Thách thức danh hài, Đệ nhất mưu sinh,... gần đây nhất là Mùi vị của những chuyến đi. 

Theo thông tin từ phía  BTC chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, số lượng màn biểu diễn ở vòng đầu tiên sẽ là 48 ca khúc bao gồm cả solo lẫn trình diễn nhóm. Bên cạnh đó, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng cho từng bài thi cũng khiến khán giả cực kỳ háo hức đến ngày công chiếu.

Theo như format gốc của show Call Me By Fire, sau buổi giới thiệu, các anh trai được phân vào nhóm có kỹ năng tương ứng để thực hiện màn trình diễn solo đầu tiên, gồm có: Ca sĩ, diễn viên, vũ công, nhạc sĩ, rapper. Sau vòng solo, 33 thí sinh cùng hát 1 ca khúc chung để kết màn. Điểm khác biệt của phiên bản Việt có thể là sẽ thêm phần trình diễn nhóm ngay vòng đầu tiên để nâng số lượng tiết mục lên, điều này giúp cho chương trình trở nên "hoành tráng" hơn hẳn.

Tin nổi bật