Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33-34 Preview: Diệp Đỉnh Chi nhập ma?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33-34, Thiên Ngoại Thiên đã bắt đầu kế hoạch, liệu Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) có kịp ngăn Diệp Đỉnh Chi nhập ma?

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33 hé lộ cuộc sống hạnh phúc của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) và Dịch Văn Quân. Sau một thời gian bên nhau, cả hai chào đón cậu con trai vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Cả nhà Diệp Đỉnh Chi sống trong căn nhà dưới chùa Hàn Thủy gần thành Cô Tô. Biết Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) đang ở thành Tuyết Nguyệt, Diệp Đỉnh Chi đã gửi thư mời anh đến nhà chơi.

Tuy nhiên, biến cố bất ngờ ập đến phá tan hạnh phúc khó khăn lắm mới có được của Diệp Đỉnh Chi. Cụ thể, nhận thấy thời cơ đã chín muồi, Vô tướng sứ ở Thiên Ngoại Thiên sai người báo tin cho Nhị công chúa Nguyệt Khanh về cuộc sống của Diệp Đỉnh Chi.

Diệp Đỉnh Chi và Dịch Văn Quân sống hạnh phúc bên nhau.

Nguyệt Khanh vốn yêu Diệp Đỉnh Chi, vì kế hoạch phục quốc mà nhẫn nhịn để anh ở bên Dịch Văn Quân suốt mấy năm. Giờ đây cả hai không chỉ sống hạnh phúc mà còn có con chung với nhau, Nguyệt Khanh làm sao không nổi cơn ghen và đố kỵ.

Đây chính là điều mà Vô tướng sứ nhắm đến. Mặc dù là Nhị công chúa của Bắc Khuyết nhưng có lẽ Nguyệt Khanh thực chất chỉ là “quân cờ” trong kế hoạch của Vô tướng sứ, bị lợi dụng mà không biết.

Nhận được tin từ Vô tướng sư, Nguyệt Khanh nhanh chóng cùng thuộc hạ tiến hành kế hoạch. “Diệp Đỉnh Chi xuống núi rồi, Vong Ưu cũng không có trên núi. Ta đã hạ hương Tán Hồn cho Dịch Văn Quân”, cô ta nói với thuộc hạ.

Diệp Đỉnh Chi trở về nhà thì không thấy Dịch Văn Quân đâu, sau đó anh đã đưa theo con trai đến thành Thiên Khải. Theo kế hoạch, nhóm người của Nguyệt Khanh chặn đường Diệp Đỉnh Chi.

Trong quá trình giao đấu với nhóm của Nguyệt Khanh, Diệp Đỉnh Chi không thể khống chế tâm ma được nữa. “Tất cả mọi người đều khuyên ta đừng nhập ma nhưng thói đời lại ép ta nhập ma”, Diệp Đỉnh Chi đau đớn nói.

Nguyệt Khanh vô cùng tức giận khi biết chuyện của Diệp Đỉnh Chi và Dịch Văn Quân.

Ở thành Thiên Khải xa xôi, Cảnh Ngọc vương khi lên ngôi đã phong Dịch Văn Quân thành Tuyên phi, không rõ là để lừa người đời rằng cô vẫn luôn ở trong cung hay thực sự chưa từng buông bỏ cô.

Thành Thiên Khải cũng là nơi đứa con đầu tiên của Dịch Văn Quân đang sống. Lần này trở về, liệu Dịch Văn Quân sẽ gặp chuyện gì? Nếu Diệp Đỉnh Chi thực sự nhập ma thì Bách Lý Đông Quân sẽ phải làm sao?

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 34, Bách Lý Đông Quân cuối cùng cũng được diện kiến đại sư huynh thần bí ở Tắc Hạ học đường. “Lẽ nào lúc đệ nhập môn còn chưa cúi bái bức chân dung của ta sao?”, Đại sư huynh cười hỏi Bách Lý Đông Quân.

Diệp Đỉnh Chi bế con trai đi tìm Dịch Văn Quân.

Ở diễn biến khác, Diệp Đỉnh Chi biết rõ Thiên Ngoại Thiên muốn mượn tay mình để tiêu diệt Bắc Ly. Anh nhắc lại một lần nữa rằng anh sẽ không vì chuyện của cá nhân mà khiến hàng nghìn người dân phải chịu nỗi khổ khi chiến tranh bùng nổ.

“Đó là suy nghĩ trước kia của ngươi, hiện tại thì sao? Thói đời đối xử với ngươi như thế, thay vì mượn sức mạnh của Ma thần, tại sao lại không tự mình thành ma?”, thuộc hạ của Nguyệt Khanh nói. Tâm ma trong lòng Diệp Đỉnh Chi vì những lời này mà bắt đầu trỗi dậy.

Bách Lý Đông Quân lần đầu gặp đại sư huynh thần bí.

Cùng lúc đó, Đại công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh), Bách Lý Đông Quân và đại sư huynh của anh cũng đang nói về chuyện của Diệp Đỉnh Chi. Họ không lo Diệp Đỉnh Chi bị đánh trọng thương bởi người của Thiên Ngoại Thiên không có khả năng này.

Điều mà Nguyệt Dao lo lắng là anh bị người khác cưỡng chế truyền công lực. Nghe Nguyệt Dao nói vậy, Bách Lý Đông Quân bỗng ngộ ra có phải hay không Diệp Đỉnh Chi cũng đã luyện được Hư Niệm Công giống như anh.

Bị người của Thiên Ngoại Thiên kích động, Diệp Đỉnh Chi liệu có thể tiếp tục áp chế tâm ma? Bách Lý Đông Quân sẽ xử lý người khiến huynh đệ tốt của anh nhập ma như thế nào?

Tại sao đại sư huynh bí ẩn của Bách Lý Đông Quân lại xuất hiện vào thời điểm này, mà không phải ngay từ đầu như các suy huynh còn lại? Tất cả sẽ được tiết lộ qua các tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

Tâm ma trong lòng Diệp Đỉnh Chi bị kích động, mạnh mẽ trỗi dậy.

Tin nổi bật