Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 31 Preview: Đông Quân mạnh cỡ nào?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 31, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) giao chiến với cả Đại giám Trọc Thanh và thuộc hạ thân cận của ông ta.

Sau màn sai người tiếp cận để Thanh Vương đứng ra chỉ tội Trấn Tây Hầu phủ mưu phản rồi lại xá tội, Hoàng thượng Bắc Ly xuất xung đến thăm Hầu gia Bách Lý Lạc Trần - người huynh đệ từng vào sinh ra tử, đưa ông lên ngai vàng.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 31, Hầu gia Bách Lý Lạc Trần sớm đoán được chuyện Hoàng thượng sẽ đến. “Hôm nay sẽ có khách đến”, Hầu gia bảo cháu trai Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo).

Hầu gia Bách Lý Lạc Trần đoán được Hoàng thượng sẽ đến gặp mình.

Ông vừa nói dứt lời, Hoàng thượng cũng đưa theo Đại giám Trọc Thanh và một số tùy tùng tới nơi. Sau những chuyện vừa xảy ra, Bách Lý Đông Quân tất nhiên không đối xử khách sáo với Hoàng thượng như trước.

Dù vậy, Hoàng thượng vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, còn khen ngợi anh: “Từ lâu ta đã nghe nói cháu trai của ngươi anh dũng hơn người. Hôm nay được gặp, quả nhiên không hề tầm thường”.

Thế nhưng, thái độ của Bách Lý Đông Quân với Hoàng thường có lẽ đã khiến Đại giám Trọc Thanh không vừa mắt. Ông ta định ra tay nhưng Hoàng thượng đã nhanh chóng ghìm tay Trọc Thanh, ngăn ông ta lại.

Ngay khi Hoàng thượng vào trong phòng nói chuyện với Hầu gia, Bách Lý Đông Quân ở ngoài đã đề nghị đọ sức với Đại giám Trọc Thanh. Trùng hợp là đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh - sư phụ của anh cũng ở đó.

Đại giám Trọc Thanh từng cho người đi điều tra bởi nghi ngờ Lý tiên sinh đi cùng đoàn người hộ tống Hầu gia Bách Lý Lạc Trần về thành Thiên Khải là giả. Kết quả điều tra sau đó đã xác thực suy nghĩ của ông ta là đúng. Liệu thực tế có phải như vậy?

Hoàng thượng Bắc Ly liệu sẽ làm gì với người huynh đệ từng vào sinh ra tử giúp mình lên ngôi?

Ở diễn biến tiếp đó của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 31, Đại giám Trọc Thanh nêu nhận xét của mình về Bách Lý Đông Quân: “Tên này không sợ gì cả, tương lai sau này ắt thành kẻ đại tài”.

Vừa nghe tới đây, Hoàng thượng Bắc Ly liền trầm ngâm: “Chỉ là thế gia trong triều, thịnh vượng 3 đời là quá lâu rồi”. Câu nói này ẩn ý cho điều gì? Có phải hay không Hoàng thượng lại muốn tìm một cớ nào đó, dựng một màn kịch khác để đẩy Bách Lý gia đến con đường diệt vong, giống như đã làm với Diệp gia năm xưa?

Phải biết rằng Bách Lý gia lãnh đạo quân Phá Phong 10 vạn binh sĩ. Từ Hầu gia Bách Lý Lạc Trần, Thế tử Bách Lý Thành Phong tới tiểu công tử Bách Lý Đông Quân đều là người tài. Chưa kể, Thế tử phi Ôn Tử Ngọc và mẫu tộc của cô - Ôn gia đều là cao thủ dùng độc.

Những người từng giúp Hoàng thượng lên ngôi trước đây hiện chỉ còn duy nhất Trấn Tây Hầu phủ. Nếu Hoàng thượng thực sự hạ quyết tâm xuống tay tiêu diệt Bách Lý gia, liệu kế hoạch đó có thành công hay không?

Bách Lý Đông Quân sẵn sàng so chiêu với Đại giám Trọc Thanh bên cạnh Hoàng thượng.

Cũng trong Thiếu Niên Bạch mã Túy Xuân Phong tập 31, Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) vốn đã lên đường về thành Cô Tô nay bất ngờ xuất hiện ở thành Thiên Khải. Anh trực tiếp đối mặt với hai tôn sứ Vô Pháp, Vô Thiên đến từ Thiên Ngoại Thiên.

“Vì họ cử người đi giết Đông Quân đó”, Lý tiên sinh đứng trên mái nhà nói vọng xuống. Bách Lý Đông Quân là huynh đệ chí cốt của Diệp Đỉnh Chi, tất nhiên anh sẽ không để cho Vô Pháp, Vô Thiên có cơ hội hại huynh đệ của mình.

Ở một bên khác, Bách Lý Đông Quân đang giao chiến kịch liệt với thuộc hạ đắc lực dưới trướng Đại giám Trọc Thanh. Người thân cận của Đại giám chắc chắn công lực không tầm thường, Bách Lý Đông Quân liệu có thể đánh thắng?

Diệp Đỉnh Chi giao đấu với Vô Pháp và Vô Thiên.

Bách Lý Đông Quân đọ sức với thuộc hạ đắc lực của Đại giám Trọc Thanh.

Tin nổi bật