Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Che Giấu Lãng Mạn tập 13-14 Preview: Kỷ Hằng - Tiểu Ninh có một đêm "nồng cháy"?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Che Giấu Lãng Mạn tập 13-14 hé lộ cảnh "cháy bỏng" giữa Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) và Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh), sau màn tỏ tình đơn giản nhưng cực ngọt.

Che Giấu Lãng Mạn tập 13 Preview mở đầu với cảnh Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) và Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) vui vẻ ngắm pháo hoa trong lần đầu tiên đón năm mới cùng nhau. Thời điểm này, Đồ Tiểu Ninh đã hoàn thành xong bài thi viết để lên nhân viên chính thức.

Cách Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng chào tạm biệt nhau.

Triệu Phương Cương và Đường Ngọc Huy bất ngờ xuất hiện, khiến Đồ Tiểu Ninh khựng lại.

Việc Đường Ngọc Huy – đàn em đại học, người thích Kỷ Dục Hằng – chuyển đến phòng Phát Triển từng khiến Đồ Tiểu Ninh có chút khó chịu. Phải biết, khi hai người cùng ở bộ phận sảnh, Đường Ngọc Huy nhờ có quan hệ mà được lên nhân viên chính thức, khiến người chăm chỉ làm việc suốt 3 năm như Đồ Tiểu Ninh mất cơ hội.

Tuy nhiên, sự khó chịu của Đồ Tiểu Ninh nhanh chóng tan biến bởi Kỷ Dục Hằng là một người vô cùng tinh tế, nói chuyện cũng thẳng thắn. Không chỉ vạch rõ ranh giới với Đường Ngọc Huy, anh tinh ý nhận ra Đồ Tiểu Ninh Không vui nên chủ động giải thích mọi chuyện, đi bàn công việc cũng không quên mua món ngon cho cô...

Thấy Đồ Tiểu Ninh bị ốm, Kỷ Dục Hằng quan tâm ra mặt bất chấp nguy cơ mối quan hệ của hai người có thể bị lộ, còn sốt sắng gọi điện cho mẹ cô hỏi xem cô uống thuốc gì nhanh khỏi. Được mẹ vợ chỉ cách, anh đích thân đi siêu thị, rồi tỉ mẩn làm món cam hấp cho cô, chăm sóc cô từng chút một.

Kỷ Dục Hằng chăm sóc Đồ Tiểu Ninh chu đáo khi cô bị ốm.

Kỷ Dục Hằng vội bảo vệ Đồ Tiểu Ninh, sợ chiếc xe máy đi ngang quẹt vào cô.

Trong một cảnh của Che Giấu Lãng Mạn tập 13, Kỷ Dục Hằng lên kế hoạch bày tỏ tình cảm với Đồ Tiểu Ninh. Anh vốn định thuê người chơi đàn, rồi bày tỏ trong không gian lãng mạn nhưng bị trùng ý tưởng với cặp đôi bàn bên nên từ bỏ.

Kỷ Dục Hằng sau đó bắt chước người ta bỏ nhẫn vào trong bánh kem nhưng vừa định mang ra thì nghe một cô gái chê hành động này thật quê mùa. Lo lắng Đồ Tiểu Ninh cũng nghĩ như vậy, anh lại hủy kế hoạch này.

Khi đi dạo sau khi dùng bữa, Kỷ Dục Hằng một lần nữa muốn bày tỏ tình cảm với Đồ Tiểu Ninh nhưng lại cảm thấy nói trên đường như vậy quá tùy tiện. Mãi đến lúc hai người ngắm pháo hoa trên bãi biển, anh mới lấy hết can đảm để bộc bạch với cô.

Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng lần đầu tiên đón năm mới cùng nhau.

Câu tỏ tình của Kỷ Dục Hằng khiến Đồ Tiểu Ninh vô cùng cảm động, hai mắt đỏ lên.

Đồ Tiều Ninh ngạc nhiên, xen lẫn thích thú khi một người tài giỏi như Kỷ Dục Hằng, gặp chuyện gì cũng lập tức nghĩ ra cách giải quyết lại vì chuyện tỏ tình mà căng thẳng đến vậy. 

Lúc này, Kỷ Dục Hằng bộc bạch: "Khi ở trước mặt người mình thích, Kỷ Dục Hằng cũng sẽ luống cuống không biết phải làm gì. Ngay cả khi tỏ tình, dù đã chuẩn bị sẵn rất nhiều điều nhưng cũng chỉ có thể nói được một câu: Anh thích em".

“Nếu em thích anh thì anh chính là Kỷ Dục Hằng, còn nếu em không thích anh thì anh chẳng qua chỉ là một người bình thường thôi”, Kỷ Dục Hằng sau đó nói như vậy với Đồ Tiểu Ninh.

Ngay lập tức, cô lắc đầu rồi mỉm cười nói: “Kỷ Dục Hằng mãi mãi là Kỷ Dục Hằng trong tim em, là người tốt nhất trên thế giới đó”. Câu nói của cô khiến Kỷ Dục Hằng ngơ cả người, có lẽ anh đang quá hạnh phúc.

Kỷ Dục Hằng phát hiện Triệu Phương Cương và Nhiêu Tĩnh đang đi về phía họ.

Che Giấu Lãng Mạn tập 14 Preview có cảnh Đồ Tiểu Ninh tạm biệt Kỷ Dục Hằng trước khi bắt đầu nhiệm vụ của mình. Hai người đang bày tỏ tình cảm với nhau thì quản lý Triệu Phương Cương và Đường Ngọc Huy bất ngờ xuất hiện, khiến Đồ Tiểu Ninh giật mình. May mắn, họ không phát hiện hành động bất thường của Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng.

Ở cảnh sau đó, khi đang nắm tay Đồ Tiểu Ninh đi trên đường, Kỷ Dục Hằng đột nhiên phát hiện Triệu Phương Cương và Nhiêu Tĩnh đi về phía họ. Vậy nên, anh vội vàng kéo Đồ Tiểu Ninh vào một con hẻm gần đó để trốn.

Triệu Phương Cương tinh mắt nhìn thấy Đồ Tiểu Ninh nhưng không rõ người đàn ông đi cùng cô là ai, lập tức kéo Nhiêu Tĩnh chạy về phía trước nhưng vẫn chậm một bước. Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng nghe tiếng của anh đã nhanh chóng chạy sâu vào trong hẻm.

“Hình như vừa rồi tôi nhìn thấy Tiểu Đồ với một người đàn ông. Người đàn ông này trông rất giống với Kỷ tổng của chúng ta”, Triệu Phương Cương vừa nhìn ngó xung quanh, vừa bảo Nhiêu Tĩnh.

Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng kịp thời trốn đi trước khi Triệu Phương Cương đuổi đến.

Trong diễn biến tiếp theo, Triệu Phương Cương tình cờ nhìn thấy Kỷ Dục Hằng vừa nghe điện thoại vừa đi vào phòng. Có vẻ như căn phòng này là của Đồ Tiểu Ninh, vì thế mới khiến Triệu Phương Cương có biểu cảm sững sờ khó tin như vậy.

Che Giấu Lãng Mạn tập 14 khép lại với cảnh cực "nồng cháy" giữa Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng. Sau khi hiểu rõ tình cảm của mình với đối phương, cả hai cũng không còn ngượng ngùng, khách sáo như trước nữa.

Biểu cảm của Triệu Phương Cương khi tình cờ bắt gặp Kỷ Dục Hằng đi vào một căn phòng, có lẽ là phòng của Đồ Tiểu Ninh.

Tin nổi bật