Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 1 khi nào lên sóng?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính vừa công bố lịch lên sóng.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, bộ phim Liễu Chu Ký nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã thông báo thời điểm Liễu Chu Ký lên sóng.

Theo đó, bộ phim Liễu Chu Ký sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV, bắt đầu từ ngày 12/8. Phía dưới bài đăng về lịch chiếu phim Liễu Chu Ký, nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự mong chờ đối với phim, đặc biệt là nhân vật Hoài Dương vương Thôi Hành Chu do Trương Vãn Ý đảm nhận.

“Thôi Hành Chu không chỉ giỏi văn mà còn giỏi võ”, “Mong chờ Trương Vãn Ý và Thôi Hành Chu. Hóng phim Liễu Chu Ký lên sóng”, “Liễu Miên Đường là nàng tiểu thư chu đáo, kiếm tiền nuôi gia đình hay một nữ thủ lĩnh sơn tặc lạnh lùng? Nếu muốn biết có chuyện gì thì hãy đón xem Liễu Chu Ký vào ngày 12/8”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Bộ phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đảm nhận vai nam - nữ chính sẽ lên sóng từ ngày 12/8.

Nội dung phim Liễu Chu Ký xoay quanh câu chuyện giữa tiểu thư Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý). Xuất thân từ gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường đã dựng lên màn kịch cướp dâu để có thể thoát khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành.

Sau khi kế hoạch thành công, Liễu Miên Đường lên núi và trở thành thủ lĩnh sơn tặc chính nghĩa Lục Văn. Trùng hợp là vào lúc này, Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu được giao nhiệm vụ tiêu diệt phỉ tặc. Như sự sắp đặt của số phận, anh gặp được Liễu Miên Đường.

Tuy nhiên, Liễu Miên Đường thời điểm đó đang bị mất trí nhớ nên tưởng nhầm Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu là chồng của mình. Vì tính toán riêng, Hoài Dương vương không phủ nhận mà còn “thuận nước đẩy thuyền”, giả làm chồng của Liễu Miên Đường.

Thế nhưng, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu không biết rằng Liễu Miên Đường chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn đa mưu túc trí, khiến anh gặp không ít trở ngại trong quá trình tiêu diệt phỉ tặc.

Sau một thời gian chung sống, Liễu Miên Đường và Hoài Dương vương Thôi Hành Chu nảy sinh tình cảm với nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai biết được thân phận của đối phương? Với thân phận chênh lệch như vậy, cả hai liệu có đến được với nhau hay không?  Tất cả sẽ được hé lộ trong 40 tập phim Liễu Chu Ký.

Vừa gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi vào vai Thương Huyền trong Trường Tương Tư, Trương Vãn Ý được đánh giá đủ khả năng để đảm nhận vai diễn phức tạp như Hoài Dương vương Thôi Hành Chu. Về phía Vương Sở Nhiên, Liễu Chu Ký được kỳ vọng là sẽ giúp cô bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, khi hai bộ phim gần đây nhất là Ngọc Cốt DaoKhói Lửa Nhân Gian Của Tôi không đạt thành tích nổi bật.

Tin nổi bật