Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 32 Preview: Sư phụ Đông Quân mạnh ra sao?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 32, Lý tiên sinh - sư phụ của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) nhẹ nhàng xử lý đối thủ mạnh như Đại giám Trọc Thanh.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 32 mở đầu với cảnh Ứng Huyền - thuộc hạ thân cận của Thanh Vương phải đích thân ra tay “tiễn chủ nhân của mình lên đường”. Không để Thanh Vương cô đơn, cô cũng ngay lập tức ra đi theo anh ta.

“Điện hạ, kiếp sau gặp lại”, Ứng Huyền vừa hành động, vừa thầm nghĩ. Có lẽ Thanh Vương định đoạt ngôi hoặc hãm hại Trấn Tây hầu Bách Lý Lạc Trần và Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) nhưng kế hoạch thất bại nên mới đi đến bước đường này.

Cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong tận mắt chứng kiến cảnh đó. Mặc dù anh và Thanh Vương luôn ở thế đối địch nhưng dù sao cũng là huynh đệ cùng cha, cửu hoàng tử lại là người lương thiện nên anh chắc hẳn không hề vui vẻ.

Bách Lý Đông Quân dường như không có ý định để hai đồ đệ của Đại giám Trọc Thanh rời đi dễ dàng.

Ở diễn biến khác, Bách Lý Đông Quân kết hợp Kiếm Ca Tây Sở mà cố sư phụ - Nho tiên Cổ Trần dạy với Song Thủ Đồ Đao do đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh dạy, đánh bại đồ đệ Cẩn Ngọc của Đại giám Trọc Thanh - người thân cận bên cạnh Hoàng thượng Bắc Ly.

Khi Cẩn Ngọc đang ở trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, Cẩn Tiên - một đồ đệ khác của Đại giám Trọc Thanh xuất hiện. Tuy nhiên, anh không hợp lực với Cẩn Ngọc để giao đấu Bách Lý Đông Quân mà muốn cuộc chiến dừng lại.

“Hôm nay chỉ đến đây thôi. Tiểu công tử có mạnh hơn nữa e là cũng không chắc địch lại hai bọn ta liên thủ nhỉ?”, Cẩn Tiên nói với Bách Lý Đông Quân. Thế nhưng, tiểu bá vương thành Càn Đông dường như không có ý định để hai người rời đi.

Diệp Đỉnh Chi vượt ngàn dặm đến giúp Bách Lý Đông Quân nhưng lại không gặp anh mà chỉ âm thầm hỗ trợ.

Cẩn Tiên thực ra không mấy giống với Đại giám Trọc Thanh lạnh lùng và mưu mô, quyết khiến thiên hạ đại loạn. Thay vào đó, anh lại rất ôn hòa, giống một người hành tẩu giang hồ hơn.

Trên đường trở về thành Thiên Khải, Cẩn Tiên đã chạm mặt Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ). Tuy biết rõ thân phận của Diệp Đỉnh Chi nhưng Cẩn Tiên không bắt anh đưa về lập công với sư phụ mà dùng trà thay rượu, giao lưu với anh như hai lãng khách giang hồ bình thường.

Trong một cảnh khác của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 32, Diệp Đỉnh Chi vượt ngàn dặm xa xôi từ thành Cô Tô đến thành Thiên Khải để giúp đỡ Bách Lý Đông Quân. Anh đã hạ gục hai tôn sứ Vô Pháp, Vô Thiên mà Đại giám phái đi xử lý tiểu công tử Trấn Tây Hầu phủ.

Tuy nhiên, Diệp Đỉnh Chi lại không có ý định đến gặp Bách Lý Đông Quân mà chỉ âm thầm dõi theo. “Đợi thời cơ chín muồi, bọn ta nhất định sẽ gặp lại”, Diệp Đỉnh Chi đã nói với Đường chủ Bách Hiểu Đường Cơ Nhược Phong như vậy.

Sự xuất hiện của Lý tiên sinh khiến Hoàng thượng Bắc Ly lo lắng, còn xen chút sợ hãi.

Ở diễn biến khác, Hoàng thượng Bắc Ly vẫn canh cánh trong lòng chuyện về đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh. Có vẻ như Hoàng thượng sợ sự xuất hiện của Lý tiên sinh ở thành Thiên Khải sẽ khiến mọi chuyện vốn theo kế hoạch của ông ta sẽ trở nên rắc rối.

Cùng lúc này, Đại giám Trọc Thanh đang chuẩn bị vào trận quyết đấu với người trông giống Lý tiên sinh đã cùng đoàn xe của Hầu gia Bách Lý Lạc Trần vào thành Thiên Khải. Sau khi cho người đi điều tra, lại âm thầm quan sát, ông ta chắc chắn đây là Lý tiên sinh giả.

Thấy người này thừa nhận bản thân sử dụng mặt nạ da người, Đại giám Trọc Thanh lại càng tự tin hơn, dù công lực của người này khiến ông ta có chút ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, Đại giám Trọc Thanh không biết, người đứng trước mặt ông ta đích thực là Lý tiên sinh nhưng không phải tế tửu lớn tuổi của Tắc Hạ học đường mà ông ta quen mặt trong 30 năm qua. Nhờ Đại Xuân Công, Lý tiên sinh nay đã “lột xác” trở thành thư sinh trẻ tuổi Nam Cung Xuân Thủy.

Đại giám Trọc Thanh quyết đấu với Lý tiên sinh (Nam Cung Xuân Thủy).

Lý tiên sinh đứng một chỗ, chỉ dùng một tay điều khiển kiếm bay về phía Đại giám Trọc Thanh đang dốc hết công lực vì muốn đánh bại ông. Kết quả của cuộc giao đấu này sẽ như thế nào? Theo tình tiết được hé lộ, Đại giám Trọc Thanh không chỉ bại dưới tay Lý tiên sinh mà còn bị ông phế võ công.

Sau những chuyện đã xảy ra, cơ duyên mà Diệp Đỉnh Chi nhắc đến là gì? Hoàng thượng Bắc Ly sẽ lại có mưu đồ nào khác với Bách Lý gia? Tất cả sẽ được hé mở trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 32.

Đại giám Trọc Thanh không biết người đứng trước mặt chính là Lý tiên sinh thực sự, không phải kẻ giả mạo.

Tin nổi bật