Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25 Preview: Đông Quân đối đầu với cha ruột

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25 hé lộ lý do Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) đối đầu với cha ruột.

Để có thể giúp Ảnh môn đường hoàng hoạt động ngoài ánh sáng, Tông chủ Ảnh môn đã ép con gái mình là Dịch Văn Quân trở thành trắc phi của Cảnh Ngọc Vương. Biệt viện của Cảnh Vương phủ giống như lồng giam, ngăn cách Dịch Văn Quân với thế giới bên ngoài gần nửa năm trời.

Tia hy vọng nhỏ nhoi với Dịch Văn Quân xuất hiện vào ngày mà Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) bị đánh trọng thương, ngã vào trong khuôn viên biệt viện. Dịch Văn Quân lúc ấy chỉ thấy anh rất giống Diệp Vân ca ca hồi nhỏ, tiện tay cứu anh, cũng muốn dựa vào anh để thoát ra ngoài.

Thế nhưng, cô rất nhanh đã từ bỏ ý định này bởi cô phát hiện Diệp Đỉnh Chi chính là Diệp Vân - ca ca thân thiết với cô từ nhỏ, người được đính ước với cô. Làm sao Dịch Văn Quân đành lòng để Diệp Đỉnh Chi vì mình mà mạo hiểm.

Cửu hoàng tử coi trọng Diệp Đỉnh Chi nhưng cả hai vẫn không thể tránh khỏi trận giao đấu.

Diệp Đỉnh Chi khi ấy một lòng muốn đưa Dịch Văn Quân rời khỏi biệt viện của Cảnh Vương phủ, bất chấp phải đối mặt với nguy hiểm ra sao. Tuy nhiên, Lý tiên sinh (còn gọi Nam Cung Xuân Thủy) xuất hiện kịp thời và đả thông tư tưởng cho anh.

Nghe lời Lý tiên sinh, Diệp Đỉnh Chi quyết định trở về Nam Khuyết, rèn luyện để bản thân trở nên mạnh hơn. Ngày anh luyện thành kiếm Ma Tiên cũng chính là lúc anh trở về thành Thiên Khải để cướp dâu.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25, Diệp Đỉnh Chi đối đầu với cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong. Mặc dù Diệp Đỉnh Chi là huynh đệ của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo), Tiêu Nhược Phong là sư huynh của Bách Lý Đông Quân nhưng hai người định sẵn phải ở thế đối lập bởi Cảnh Ngọc Vương là ca ca cùng cha, cùng mẹ với cửu hoàng tử.

“Đỉnh Chi à, dừng lại ở đây đi. Ngươi không phải là đối thủ của ta đâu”, cửu hoàng tử bảo Diệp Đỉnh Chi. Quả đúng là học trò xuất sắc của Lý tiên sinh, cửu hoàng tử không mấy khó khăn đã đánh ngã Diệp Đỉnh Chi.

Diệp Đỉnh Chi kết hợp cả kiếm Ma Tiên và Bất Động Minh Vương để đối phó với cửu hoàng tử.

Thực ra, Tiêu Nhược Phong biết rõ thân phận thật của Diệp Đỉnh Chi, nhiều năm qua vẫn âm thầm điều tra để lật lại vụ án oán cho Diệp gia. Anh cũng đánh giá cao tài năng của Diệp Đỉnh Chi nhưng anh không thể khoanh tay đứng nhìn khi người mà Diệp Đỉnh Chi muốn đưa đi lại là trắc phi của huynh trưởng.

Đối mặt với cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong quá mạnh, Diệp Đỉnh Chi quyết định kết hợp kiếm Ma Tiên với Bất Đông Minh Vương, bất chấp phải đối mặt với nguy cơ bỏ mạng bất cứ lúc nào. Hành động này khiến cửu hoàng tử cũng phải lo lắng thay cho anh.

Ở một bên khác, dù đã đến giờ lành làm lễ nhưng Dịch Văn Quân vẫn chần chừ chưa ra khỏi phòng. Cô vừa trông ngóng Diệp Đỉnh Chi đến, lại vừa không muốn anh tới vì sợ anh sẽ gặp nguy hiểm.

Dịch Văn Quân vừa muốn Diệp Đỉnh Chi đến, vừa hy vọng anh không tới.

Cùng lúc này, Bách Lý Đông Quân hợp sức cùng Tư Không Trường Phong chặn cao thủ của Ảnh môn, kéo dài thời gian cho Diệp Đỉnh Chi. Khi cả hai đang chiến đấu hăng say, Thế tử phủ Trấn Tây Hầu Bách Lý Trường Phong - cha của Bách Lý Đông Quân và Chước Mặc công tử đến.

“Con có biết hiện giờ con đang làm gì không?”, Bách Lý Thành Phong hỏi con trai.

Thấy cha đã nhận ra mình, Bách Lý Đông Quân không giật phăng khăn che mặt rồi khẳng định chắc nịch: “Đương nhiên là con biết. Hôm nay cha không cản được con đâu”.

“Vậy thì thử xem”, Bách Lý Thành Phong bảo, không rõ ông thực sự muốn ngăn cản Bách Lý Đông Quân hay chỉ muốn kiểm tra thực lực hiện tại của con trai.

Bách Lý Đông Quân khẳng định chắc nịch rằng anh rất rõ bản thân đang làm gì.

Theo sư phụ rèn luyện bấy lâu, Bách Lý Đông Quân liệu có thể giành chiến thắng, tiếp tục hỗ trợ Diệp Đỉnh Chi cướp dâu hay không? Liệu Diệp Đỉnh Chỉ có rơi vào tình cảnh như cửu hoàng tử lo lắng và kế hoạch cướp dâu của anh có thành công hay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25.

Tin nổi bật