Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thần Ẩn tập 13 Preview: Nguyên Khải liệu có chấp nhận hy sinh A Âm để đổi tiên nguyên của Phượng Ẩn?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thần Ẩn tập 13, U Minh vương yêu cầu A Âm (Triệu Lộ Tư) giao một nửa linh lực nội đan để đổi lấy hai mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn.

Trong Thần Ẩn tập 11 - 12, Tu Ngôn (Hạ Khai Lãng) yêu cầu nhóm Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) đến Nhân giới tìm lại đá Tam Sinh thất lạc của U Minh giới, sau đó dùng vật này để đổi lệnh bài đặc biệt gặp U Minh vương. Cùng lúc, Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) muốn bắt A Âm (Triệu Lộ Tư) để cứu Tu Ngôn.

Dựa vào linh lực còn sót lại của đá Tam Sinh tìm được trước khi rời U Minh giới, Nguyên Khải xác định hòn đá này đang ở phía thành Nam của Nhân giới. A Âm sau đó dùng Ưng Nhãn gọi Công chúa Yên Sảng (Gia Nại Na) của Ưng tộc, nhờ tìm giúp vị trí chính xác của đá Tam Sinh.

U Minh vương ra điều kiện để giao hai mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn cho nhóm Nguyên Khải.

Sau khi hay tin Giao yêu giữ đá Tam Sinh muốn bắt nữ tử ở Nhân giới, Nguyên Khải cùng A Âm, Yến Sảng và Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) lập kế hoạch giết giao yêu, lấy lại hòn đá.

Thấy kết giới của Giao yêu biến mất, Hồng Dịch và Yến Sảng đang đợi bên ngoài lập tức xông vào động cứu A Âm và Nguyên Khải đang gặp nguy hiểm. Cả bốn người sau đó phối hợp với nhau để diệt trừ giao yêu, thành công lấy đá Tam Sinh. Trong lúc giao đấu với Giao yêu, khế ước chủ - tớ giữa Nguyên Khải và A Âm vô tình được giải.

XEM THÊM: Thần Ẩn tập 11 - 12 Preview: Nguyên Khải chủ động nắm tay A Âm

Ở một diễn biến khác, Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi) đã chạm mặt Thanh Lâm - người đứng đầu Ma giới. Thanh Lâm thành công nhập vào Hồ Vương. Cùng lúc này, Phượng Minh - đệ tử của tộc Phương mang tháp Trấn Hồn nuôi dưỡng cơ thể của Phượng Ẩn đến núi Đại Trạch, sau đó âm thầm tiếp cận tiên mạch.

Phát hiện khí Thiên Cang đã biến mất, núi Đại Trạch quyết định thắp đèn Cửu Linh -pháp khí mạnh hơn ô Già Thiên để tạo lại trận pháp bảo vệ núi Đại Trạch. Phượng Minh lén nghe được chuyện này nên tính kế để ngăn cản.

Nguyên Khải khẳng định không dùng một nửa linh lực nội đan của A Âm để đổi tiên nguyên của Phượng Ẩn. 

Thần Ẩn tập 11 - 12 tiếp tục với cảnh đá Tam Sinh muốn nối dây tơ hồng cho A Âm - Nguyên Khải và Yến Sảng - Hồng Dịch, nhờ đó hoàn thành nhiệm vụ để trở thành Nguyệt Lão. Hai cặp sau đó bắt đầu hành trình khiến quả Luyến Duyên chín hoàn toàn, giúp đá Tam Sinh đạt được mong muốn.

Cùng lúc đó, vì Phượng Minh bày kế hãm hại nên Nhàn Trúc sư huynh của Nguyên Khải và A Âm bị bắt lên Tiên giới chịu hình phạt. Sau khi biết chuyện, A Âm cùng Nguyên Khải lập tức đến Tiên giới.

Không thể xin cơ hội sửa sau cho Nhàn Trúc, cả hai cùng các đệ tử núi Đại Trạch chịu phạt cùng anh. Nhàn Trúc không muốn mọi người bị thương vì bản thân nên nhất quyết tự mình chịu hình phạt, cuối cùng qua đời.

Hồng Trù đại nhân "động tay động chân", A Âm cheo leo trên vách núi.

Trong Thần Ẩn tập 13, U Minh vương yêu cầu A Âm giao một nửa linh lực nội đan để đổi lấy hai mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn. Nguyên Khải không chấp nhận vì đây chính là tuổi thọ của thú Thủy Ngưng nhưng có vẻ A Âm muốn thực hiện việc trao đổi này.

Ở một diễn biến khác, A Âm được Hồng Trù đại nhân - người được giao nhiệm vụ chăm sóc Nguyên Khải đưa đến sườn núi hội tụ linh khí của tam giới, chỉ thú Thủy Ngưng có linh đan chữa trị mới có thể vào trong kết giới. Trong lúc A Âm vào đó để hái tiên quả Vong Ưu, Hồng Trù đại nhân ở bên ngoài đã “động tay động chân” với kết giới, khiến cô gặp nguy hiểm.

Bộ phim cổ trang Thần Ẩn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

Đinh Kim

Tin nổi bật