Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thần Ẩn tập 11 - 12 Preview: Nguyên Khải chủ động nắm tay A Âm

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thần Ẩn tập 11 - 12, Nguyên Khải (Vương An Vũ) đưa A Âm (Triệu Lộ Tư) đi dạo chợ ở nhân giới và còn chủ động nắm tay cô.

Trong Thần Ẩn tập 9 - 10, A Âm (Triệu Lộ Tư) phát hiện Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ) nhiên không đến cuộc hẹn với Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ), mà gặp mặt Lan Phong đế quân (Thôi Hàng).

Từ đó, A Âm đoán ra Hoa Thù không thẳng thắn chuyện tình cảm với Nguyên Khải vì sợ anh đòi lại thần khí ô Già Thiên. Tuy nhiên, ngay khi A Âm định tìm Nguyên Khải để kể mọi chuyện, Hoa Thù đã ngăn cản và xóa trí nhớ của cô.

Ở cảnh sau đó, A Âm vạch trần lời nói dối của Hoa Thù với Nguyên Khải. Mặc dù A Âm không thể nói ra tên người hẹn hò cùng Hoa Thù nhưng Nguyên Khải vẫn lựa chọn tin tưởng cô. Niềm tin và bảo vệ của Nguyên Khải dành cho A Âm vô tình khiến cô bị Hoa Thù chú ý đến.

Nguyên Khải thầm nghĩ khi nghe A Âm nói cô là sư muội của anh.

Trong một diễn biến khác, Phượng Minh - đệ tử của tộc Phượng âm thầm dùng la bàn nhận được từ Thanh Lâm - người đứng đầu Ma giới để đi tìm tiên mạch ở núi Đại Trạch, âm mưu phá hủy Ngọc Hỏa Hoàng chứa tiên nguyên của Phượng Ẩn.

Cùng lúc đó, khi tộc Khổng Tước và Ưng tộc đang giằng co, Hoa Thù bất ngờ xuất hiện cùng ô Già Thiên, khiến Ưng tộc buộc phải đưa thư đầu hàng. Việc Hoa Thù luyện hóa ô Già Thiên đã khiến kết giới của thần khí này ở tiên mạch dần biến mất, tạo cơ hội để Phượng Minh tiếp cận và trồng hạt giống hoa Thí Thần.

XEM THÊM: Thần Ẩn tập 9 - 10 Preview: Nguyên Khải trở mặt với Hoa Thù, đứng về phía Ưng tộc?

Ở một diễn biến tiếp theo, do lo Nguyên Khải động lòng với A Âm sẽ khiến anh phải chịu kiếp nạn, hai sư huynh muốn anh mang thư kết thông gia và bán thần khí mũ phượng đến đảo Bách Điểu, nhanh chóng quyết định chuyện cưới xin với Hoa Thù.

Mặc dù đến đảo Bách Điểu theo lời hai sư huynh như Nguyên Khải không nhắc đến chuyện hôn sự, thay vào đó yêu cầu tộc Khổng Tước trả lại ô Già Thiên. Tuy nhiên, Thanh Y đi cùng đã thay anh đưa mũ phượng cùng thư kết thông gia cho Khổng Tước Vương.

Hoa Thù tỏ ra không hài lòng khi Khổng Tước Vương nhận sính lễ, khẳng định bản thân muốn làm Thiên hậu. Trong cảnh sau đó, Nguyên Khải đã đòi lại bán thần khí mũ phượng huyền tinh, còn ô Già Thiên tăng cho Hoa Thù coi như quà tạ ơn cứu giúp lúc trước.

A Âm cho rằng Nguyên Khải liên tục đuổi mình đi vì nghĩ mình là gánh nặng nên rất buồn.

Thần Ẩn tập 9 - 10 tiếp tục với cảnh A Âm và Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) cứu Công chúa Yến Sảng (Gia Nại Na) khi cô bị nhóm người của tộc Khổng Tước vây đánh. Sau khi đến Ưng tộc, A Âm biết được lý do thật sự khiến tộc này và tộc Khổng Tước xảy ra phân tranh, cùng chuyện ô Già Thiên bị luyện hóa Hoa Thù thành thần khí của mình.

A Âm sau đó cùng Yến Sảng lập tức đến đảo Bách Điểu. Tại đây, Yến Sảng kể rõ đầu đuôi mọi chuyện với Lan Phong đế quân - người đứng đầu Thiên giới. Lan Phong đế quân đã thuyết phục Khổng Tước vương để Ưng tộc vào động Vô Cực trên đảo Bách Điểu để điều tra chuyện tộc nhân mất tích.

Cùng lúc này, Nguyên Khải ép Khổng Tước vương kéo dài hiệp ước đình chiến với Ưng tộc thành 100 năm. Anh còn thẳng thắn nói với Hoa Thù rằng về sau sẽ không tiếp tục giúp đỡ cô, cũng không muốn liên quan đến cô.

Trong diễn biến tiếp theo, Hồng Dịch dẫn A Âm cùng Nguyên Khải vào U Minh giới bằng lối bí mật để tìm tiên nguyên của Phượng Ẩn tại cây ngô đồng ở đây. Nguyên Khải đỡ A Âm khi cô bị ngã, vô tình khiến khế ước chủ - tớ kích hoạt hình phạt đối với A Âm.

Nguyên Khải chủ động nắm tay A Âm khi ở chợ nhân giới.

Trong Thần Ẩn tập 11 - 12, A Âm và Nguyên Khải giải được khế ước chủ - tớ dù vẫn chưa thu thập đủ các mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn. A Âm vẫn muốn cùng Nguyên Khải đi tìm tiên nguyên nhưng anh từ chối.

“Huynh đi một mình thì nguy hiểm biết mấy. Hơn nữa, ta là sư muội của huynh, nếu rời đi như vậy thì rất không trượng nghĩa”, A Âm nói với Nguyên Khải.

Anh thất vọng ra mặt khi nghe A Âm nói cô chỉ là sư muội của mình, cảm thấy bản thân trong lòng cô không thể so được với Hồng Dịch. Trong khi đó, A Âm thấy Nguyên Khải nhất quyết muốn mình rời đi nên cho rằng anh nghĩ cô là gánh nặng, cảm thấy rất buồn.

A Âm và Nguyên Khải cùng treo chiếc khóa có khắc tên cả hai.

Ở một cảnh khác của Thần Ẩn tập 11 - 12, Nguyên Khải đưa A Âm đi dạo chợ ở nhân giới và chủ động nắm tay cô. Hành động của Nguyên Khải khiến A Âm vừa bất ngờ, vừa vui vẻ.

Nguyên Khải sau đó còn cùng A Âm khắc tên lên khóa. “Không cần phải mở ra. Cổ Tấn và A Âm, đã khóa chặt rồi”, Nguyên Khải nói khi A Âm thắc mắc vì sao anh ném chìa khóa đi.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, bộ phim cổ trang Thần Ẩn có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

Đinh Kim

Tin nổi bật