Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sốc với tạo hình: 30.000 người tẩy chay Mộ Tư Từ đòi giải cứu Địch Lệ Nhiệt Ba

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Người hâm mộ tẩy chay phim Mộ Tư Từ vì tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô như "mẹ kế" của nam chính.

Ngày 16/9, nhiều từ khóa liên quan tới bộ phim cổ trang Mộ Tư Từ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Trong đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra tức tối vì tạo hình của "mỹ nhân Tân Cương" trong phim quá dìm hàng, khiến cô nhìn già dặn và lộ rõ khuyết điểm trên khuôn mặt.

Clip hậu trường do người hâm mộ quay lại cho thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba đã 2 lần phàn nàn với nhân viên trang điểm về tạo hình, cô yêu cầu nhân viên hóa trang giảm bớt màu son trên môi nhưng không được đáp ứng. Khuôn mặt trang điểm đậm bị cho là không phù hợp với phim truyền hình. Bên cạnh đó, ngay từ khi phim khởi quay, những trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị chê, trang phục quỷ vương màu đen đính nhiều lông bị chê già, khiến nữ diễn viên giống như mẹ của bạn diễn. Trang phục màu trắng nhạt nhòa, còn bộ màu đỏ thì rườm rà. Những bộ đồ không có sáng tạo, không làm nổi bật được nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn khiến nữ diễn viên bị "dìm hàng".

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trông già dặn hơn hẳn sau khi được hóa trang.

Một ý kiến thu hút đông đảo người quan tâm cho rằng: "Một bộ phim trở nên nổi tiếng do tin tức tiêu cực, một bộ phim trở nên nổi tiếng do bắt nạt nữ chính, và nó thống trị bảng Hot Search hàng ngày vì nó quá tệ. Ai muốn xem một bộ phim truyền hình có nhân vật nữ chính bị bắt nạt?".

Tạo hình già dặn khiến người hâm mộ không nhận ra cô.

Trước đó, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bày tỏ sự không hài lòng về những bộ trang phục già dặn dành cho nữ diễn viên. Trang phục màu đen đính nhiều lông bị chê già, trang phục màu trắng nhạt nhòa, màu đỏ rườm rà. Những bộ đồ được cho là thiếu sáng tạo, không làm nổi bật được nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và khiến nữ diễn viên bị cộng thêm tuổi.

Đich Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình nhân vật Hạ Tư Mộ trong phim.

Hơn 30.000 người đã bỏ phiếu bình chọn việc không ủng hộ đoàn phim. Họ cho rằng, nếu đoàn phim không xin lỗi "mỹ nhân Tân Cương" và thay đổi cách tạo hình cho nhân vật của cô, họ sẽ không xem bộ phim Mộ Tư Từ. Chỉ trong thời gian ngắn, lượt người theo dõi kênh chính thức của đoàn phim giảm 20.000, từ 100,000 follow chỉ còn 80.000 follow và vẫn tiếp tục giảm.

Netizen nhận xét về ồn ào của đoàn phim Mộ Tư Từ:

- Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xinh đẹp khi đi sự kiện, cô ấy khá kén tạo hình nên không phải cái gì cũng hợp.

- Tây không ra tây, Á không ra Á. Nhìn Nhiệt Ba trông như bà mẹ kế ở Mộ Tư Từ.

- Nguyên tác truyện, nữ chính mặc trang phục thời Chiến quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc theo phong cách này rất đẹp, tại sao phải thiết kế tạo hình mới rất xấu.

- Địch Lệ Nhiệt Ba đã cười và nói hai lần với chuyên gia trang điểm rằng môi cô trang điểm quá nhiều son nhưng đã bị phớt lờ.

- Đến mức diễn viên đã có ý kiến rồi mà còn phớt lờ thì cũng quá đáng thật.

- Thay luôn nữ chính đi cho đỡ nhức đầu, phim nào fan cũng chê tạo hình xấu, chê bạn diễn.

- Cô này hầu như vào đoàn nào fan cô ấy cũng kêu, kêu vậy tốt nhất bỏ tiền ra cho thần tượng đóng đi.

- Sợ quá cơ. Giờ nhà sản xuất nào muốn làm phim là phải xem thái độ fan hay sao.

Không chỉ trong phim Mộ Tư Từ một số nhân vật cổ trang do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều:

Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị phong ấn nhan sắc bởi chiếc mái úp nồi. Kiểu tóc này khiến ngũ quan và thần thái của cô bị lu mờ trong lòng người hâm mộ, để rồi khi nhắc đến Nhiệt Ba trong Cổ Kiếm Kì Đà mọi người chỉ nhớ về chiếc mái của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba với chiếc mái "úp nồi".

Trong phim Lạc An Truyện mĩ nhân Tân Cương đảm nhận vai Nhậm An Lạc cũng gây nhiều tranh cãi với tạo hình tân nương. Nhan sắc của cô trong phân đoạn này bị “dìm hàng” thê thảm” không chỉ bởi kiểu tóc “giả trân”, mà còn có phần mũ mão rườm rà, rối mắt. 

Tạo hình tân nương của Nhiệt Ba trong phim Lạc An Truyện.

Ngoài ra, phần trang trí phủ đầy trán của Địch Lệ Nhiệt Ba ở tạo hình này còn đóng vai trò như "mái ngố nhân tạo”, khiến cô già đi trông thấy. Nhiều cư dân mạng cảm thấy thất vọng và phải thở dài với tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng cô như bà nội của nam chính. 

Tin nổi bật