Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đảo thiên đường: Yuna Vũ thẳng tính hay xấu tính?

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Điều gì khiến khán giả hả hê khi Yuna Vũ không được bỏ phiếu trái tim?

Đảo thiên đường đã lên sóng được 9 tập với sự chia tay của 2 người chơi là Mạnh Kiên và Thu Uyên cùng với đó có sự tham gia của 2 người chơi mới Quyên Qui và Sung Leon. 

Ngay khi lộ diện Sung Leon dường như đã chiếm được cảm tình của các cô gái trong ngôi nhà chung đặc biệt là Yuna và Rayeon. Yuna không gần ngại nói rằng: “Xét về ngoại hình, thì anh ấy là gu chị đó”, đây không phải là lần đầu tiên mà Yuna và Rayeon cùng có cảm tình với một bạn nam trong nhà chung vì thế khi phỏng vấn riêng Rayeon chia sẻ “Một chút bực mình thôi”.

Cuộc trò chuyện của các cô gái trong nhà chung.

Là người chơi mới, Sung Leon được lựa chọn một cô gái để đi ăn riêng ở bên ngoài. Nam diễn viên đã ngay lập tức đã mời Lee Rayeon đi cùng mình. Bữa sáng được diễn ra một cách tự nhiên khi hai người thoải mái chia sẻ về bản thân, Rayeon cũng thẳng thắn chia sẻ: “Trước khi anh đến đây, em chỉ để ý và nói chuyện với anh Michael Trương. Nhưng hiện tại, anh ấy không như lúc trước. Thế nên em hơi lưỡng lự. Bây giờ, tình thế có sự thay đổi, vì có anh xuất hiện ở đây rồi”.

Leon và Rayeon thoải mái trò chuyện khi dùng bữa sáng cùng nhau.

Ở nhà chung lúc này Yuna cũng đang tất bật đi tìm Leon và Rayeon khi biết được họ đi ăn sáng ở ngoài và khi vừa thấy 2 người trở về, Yuna không ngần ngại ngỏ ý rằng mình muốn nói chuyện riêng với Leon. Khiến Michael và Rayeon không khỏi bất ngờ.

Yuna muốn nói chuyện với Leon trước sự ngỡ ngàng của mọi người

Trong cuộc trò chuyện, cô chia sẻ với Sung Leon: “Em hơi buồn chán trước khi anh đến, vì không có ai làm em để ý đến và hiện tại em đang để ý đến anh". Leon không giấu được sự ngạc nhiên khi Yuna Vũ công khai bày tỏ tình cảm với mình, dù quá trình tiếp xúc giữa cả hai chưa lâu. “Thành thật mà nói tôi thực sự ngạc nhiên, điều đó không nằm trong suy nghĩ của tôi. Sẽ thật tốt nếu như không gây chú ý đối với cô ấy. Tôi rất biết ơn vì sự thẳng thắn của cô ấy. Tôi cảm thấy Yuna là một người tốt. Và từ bây giờ, tôi sẽ chú ý đến cô ấy”, anh chia sẻ.

Yuna chia sẻ rằng trước khi Leon đến cô thấy rất buồn chán.

Hành động này của cô khiến người hâm mộ thực sự sửng sốt cho rằng Yuna rất “độc hại” vì trước đó cô và Michael Trương cũng đã tương tác rất ăn ý với nhau trên chương trình, khiến Rayeon cũng phần nào đó chạnh lòng và “dỗi nhẹ” Michael ở tập 7. Cộng đồng mạng quay xe xin lỗi Mạnh Kiên và đòi “hoán đổi” Yuna để Mạnh Kiên được quay lại chương trình.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những hành động của Yuna và khi xâu chuỗi lại các tập trước bộ phận người hâm mộ đùa vui rằng người Yuna muốn ghép đôi chính là Rayeon.

Tin nổi bật