Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sau uống rượu và sử dụng ma túy, bố tẩm xăng đe dọa tự sát cùng con gái

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi uống rượu và sử dụng ma túy, người đàn ông tẩm xăng lên người và con gái ruột, đe doạ đốt nhà để tự sát. May mắn, lực lượng công an đã kịp thời ngăn chặn.

Ngày 19/8, Công an tỉnh An Giang cho biết trên TTXVN, Cảnh sát 113, Công an tỉnh vừa phối hợp cùng Công an phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên kịp thời ngăn chặn Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1990, trú tại địa phương) tẩm xăng lên người và con gái ruột rồi đe dọa đốt nhà để tự sát.

Đối tượng khai nhận, do buồn phiền chuyện gia đình, nên sau khi uống rượu và sử dụng ma túy, Sơn đã có hành động thiếu suy nghĩ.

Thông tin ban đầu, chiều 18/8, Công an phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên nhận được tin báo của người dân tổ 113, khóm Đông Thịnh 7, phường Mỹ Phước về việc đối tượng Nguyễn Văn Sơn đổ xăng lên người và con gái ruột rồi đe dọa đốt nhà để tự sát.

Lực lượng Công an phường liền đến hiện trường, khi thấy lực lượng Công an, Sơn dùng dao kề và cứa vào cổ đòi tự sát nếu lực lượng Công an đến gần.

Lực lượng Cảnh sát 113 áp giải Sơn về trụ sở Công an phường Mỹ Phước. (Ảnh: Công an)

Dân Việt thông tin, nhận thấy sự việc có thể nguy hiểm đến tính mạng đối tượng, Công an phường điện thoại nhờ sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 triển khai lực lượng đến hiện trường.

Sau một thời gian tuyên truyền, vận động và thuyết phục thì Sơn đã buông dao, lực lượng Cảnh sát 113 đưa Sơn về trụ sở Công an phường Mỹ Phước làm việc.

Vụ việc đang được Công an tỉnh An Giang tiếp tục xác minh làm rõ.

Tin nổi bật