Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phạm Công Hoàng – Hành trình đặc biệt của Giám đốc HPC Luxury, với sứ mệnh kinh doanh từ Tâm

(DS&PL) -

Trong thế giới kinh doanh đầy khó khăn, có những câu chuyện đặc biệt là nguồn động viên và niềm tin cho mọi người. Một trong những câu chuyện ấn tượng về anh Phạm Công Hoàng, người đã vượt qua tất cả những thách thức của cuộc sống để trở thành nam doanh nhân uy tín trong ngành công nghiệp đồng hồ điện thoại cao cấp.

Nam doanh nhân Phạm Công Hoàng, mặc dù phải đối mặt với thách thức khi phải ngồi xe lăn trong suốt thời gian qua nhưng anh không chấp nhận số phận một cách dễ dàng. Thay vào đó, anh quyết định biến những khó khăn thành cơ hội, nâng cao bản thân và tìm kiếm đam mê trong thế giới đồng hồ và điện thoại cao cấp.

Hiện tại, anh được biết đến là Giám đốc của Showroom HPC Luxury với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong nghề, anh đã dẫn dắt đội ngũ và phát triển HPC Luxury trở thành một trong những địa chỉ mua bán các dòng sản phẩm cao cấp, cung cấp các dòng Vertu, Mobiado, Apple, XOR, G’ACE, quà vàng Golden Gift chính hãng và đặc biệt là Đồng hồ Patek Philippe, Rolex, Hublot, Franck Muller,… nổi tiếng tại Việt Trì cũng như các vùng lân cận. 

 

Xin chào anh Hoàng! Được biết anh đã bén duyên trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm “thứ thiệt” hơn 10 năm nay, điều gì khiến anh đã gắn bó với công việc này trong suốt thời gian qua?

Sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng Tài chính Kế toán, tôi đã bắt đầu làm việc trong lĩnh vực máy tính. Tuy nhiên, vào năm 2003 tôi quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và thành lập Trung tâm Tin học Điện tử Viễn thông HPC, hoạt động trong lĩnh vực máy tính, máy in, máy chiếu và đồ công nghệ.

Biến cố lớn nhất trong cuộc đời xảy ra vào tháng 6/2004 khi tôi gặp tai nạn. Trải qua những thời kỳ khó khăn trong quá trình hồi phục, cho đến năm 2006, tôi mới bén duyên kinh doanh sang lĩnh vực mua bán điện thoại, sau khi ổn định công việc thì mới bắt đầu lập gia đình.

 

Tôi tin rằng thông qua việc cung cấp những sản phẩm "thứ thiệt" độc đáo và mang giá trị, tôi có thể làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên chất lượng hơn. Đây chính là lý do tại sao tôi đã dành tâm huyết và đam mê không ngừng công việc này trong suốt thời gian qua.

Là một doanh nghiệp mang đến cho khách hành sự đẳng cấp và sang trọng, đâu là cách mà anh đã lựa chọn để doanh nghiệp phát triển một cách “bền vững” và vẫn đi đầu trong lĩnh vực này?

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm này chỉ có một số ít các cửa hàng bán lẻ và trung tâm bảo hành được ủy quyền từ các hãng đồng hồ. Nhu cầu lớn với nguồn cung hạn chế dẫn đến các sản phẩm giả xuất hiện tràn lan trên thị trường, đây là một vấn đề tồn tại lâu dài trong ngành. Để đưa HPC Luxury trở thành Đại lý uỷ quyền cho các hãng XOR, Mobiado, G’ACE International, Lamborghini, Gold Gift,... có chỗ đứng bền vững trong thị trường hôm nay, tôi cùng tất các các bạn nhân sự đều lấy chất lượng sản phẩm làm gốc và niềm tin của mọi khách hàng sẽ là vị trí ưu tiên hàng đầu. 

 

Đối với chúng tôi, một sản phẩm “bền vững” là phải là kết hợp cả về chất lượng và công dụng vượt trội. Chẳng hạn, một khách hàng có thể chấp nhận chi trả một số tiền lớn để sở hữu một chiếc iPhone 15 mạ vàng, nam kim cương tự nhiên bằng sự tinh tế đến từ chi tiết riêng biệt theo phiên bản giới hạn thay vì phiên bản thông thường. Không chỉ đem đến cho người sử dụng sự sang trọng, đẳng cấp, mà còn đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn và được trang bị những tính năng nổi bật nhất.

 

Nhìn lại hành trình hơn 1 thập kỷ qua, đâu là những điều anh tự hào đã cống hiến và đạt được cho doanh nghiệp của mình?

Thành công với tôi nó không phải là đích đến mà chính từ những nỗ lực để làm việc hằng ngày một cách hiệu quả. Niềm tự hào lớn nhất ở thời điểm bây giờ mà chúng tôi có được chính là nhận được sự công nhận và tin tưởng từ mọi khách hàng trên toàn quốc. Từ những tỉnh thành gần Tp Việt Trì như: Khu vực Tây Bắc, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hòa Bình, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế xa hơn là khắp tận Cà Mau. Hầu như ở mỗi nơi chúng tôi đều có được một lượng khách hàng Vip và tiềm năng riêng. 

Sự lựa chọn của khách hàng khi quay trở lại với showroom HPC Luxury cũng thể hiện ít nhiều niềm hạnh phúc trong suốt chặng đường làm nghề mà tôi luôn muốn đi tìm. Bởi chúng tôi hiểu được rằng, khi lựa chọn kinh doanh những dòng đồng hồ sang trọng, mang giá trị cao thì đối tượng khách hàng tìm đến đây sẽ không còn quan tâm về giá, mà cái họ mong muốn có được chính là chất lượng và sự uy tín của doanh nghiệp.

Sau quá trình kinh doanh nhiều năm, triết lý kinh doanh của anh đã có những thay đổi gì đáng kể không, thưa anh?

Kinh doanh đã lâu, tôi hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng ngày nay vô cùng am hiểu, thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có thể duy trì sự trung thành của quý khách hàng thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu hay thỏa mãn được sở thích của tất cả mọi người, hay nói cách khác khách hàng chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh. Vì thế, chữ “Tâm” trong quan điểm của tôi còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng.

 

Là người đi trước, cũng như có một ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống, anh đã truyền nhiều cảm hứng cho rất bạn trẻ, anh có lời khuyên nào chia sẻ cho thế hệ sau khi bắt đầu bước vào môi trường kinh doanh chứ, thưa anh?

Khi chưa thành công thì sĩ diện của bạn hoàn toàn không đáng tiền. Đó luôn là tôn chỉ mà tôi dành các bạn trẻ khi bước chân vào nghề. Ngoài những kiến thức nền tảng, những kinh nghiệm tích lũy thì sự chân thành và lòng biết ơn chính là những giá trị mà tôi đánh giá rất cao trong quá trình quản trị nguồn nhân lực của mình.

Thành công của một con người: Nỗ lực + Trí tuệ + Sự chân thành + Phúc phần đủ lớn + Bản lĩnh = Chắc chắn bạn sẽ thành công. Đó là công thức mà tôi rất tâm huyết và được đúc kết từ chính hành trình chạm ngõ với lĩnh vực kinh doanh cho đến thời điểm hiện tại.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!                                                                                                                     

 Thanh Hoa

Tin nổi bật