Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những quán cà phê ngắm hoàng hôn Sài Gòn?

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Giữa thành phố đông đúc vẫn có những điểm ngắm hoàng hôn cực chill cho bạn thả lỏng tâm hồn, xua tan mọi căng thẳng.

The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến cafe bờ sông ở Thành phố Hồ Chí Minh thì The Deck Saigon là cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ lỡ. Đây thực chất là một quán cà phê kết hợp với mô hình nhà hàng, quán bar ngoài trời. Bên cạnh đó, The Deck còn mở rộng phục vụ sảnh tiệc cưới và cả dịch vụ du thuyền ngắm cảnh trên sông Sài Gòn.

Không gian cực thơ mộng tại The Deck Saigon

Hướng đến xây dựng một thương hiệu sang trọng, The Deck Saigon đầu tư rất chu đáo vào không gian, dịch vụ và chất lượng đồ ăn, đồ uống. Đến với quán cafe bờ sông này, bạn sẽ được thưởng thức những phần cocktail thượng hạng và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bàn để thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong âm nhạc du dương và ánh nến lung linh. 

Vì vậy, nếu bạn chưa biết chọn địa chỉ cafe bờ sông quận 2 nào để hẹn hò thật lãng mạn và ngọt ngào thì lưu lại địa chỉ The Deck Saigon ngay nhé.

Cà phê Cô Ba Đồng Khởi

Địa chỉ: Tầng 1 và tầng 2, Số 4 - 6 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khác với The Deck Saigon sang trọng, cổ điển, đậm chất châu Âu thì Cô Ba Đồng Khởi lại là quán cà phê theo phong cách truyền thống. Quán trang trí bằng những những món đồ xưa cũ, đặc trưng Việt Nam như tủ gỗ, bàn ghế thời xưa, máy may, mái ngói… Vì vậy khi đến quán cà phê bờ sông này, bạn sẽ cảm thấy như mình lạc về thập niên 1980 với sự yên bình và hoài niệm.

Từ quán Cô Ba Đồng Khởi, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa xa ngắm nhìn sông Sài Gòn và những con đường đông đúc của quận 1. Đến đây dịp cuối tuần, bạn còn được chìm đắm trong những đêm nhạc sống đậm chất Sài Gòn xưa.

Cafe bờ sông Chill Deck

Địa chỉ: STS Library, A07-08 Sarica Building, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cafe bờ sông Chill Deck là địa điểm được nhiều người yêu thích

Cafe view sông Sài Gòn Chill Deck được rất nhiều bạn lựa chọn để ngắm hoàng hôn, chụp ảnh và hẹn hò chuyện trò buổi tối. Quán mở cửa từ 5 giờ chiều, khi ánh nắng đã bắt đầu tắt dần. Không gian quán rộng rãi, đón những cơn gió sông thổi vào nên rất mát mẻ. 

Menu của quán cafe bờ sông này rất đa dạng, gồm cả đồ uống có cồn và không cồn. Giá thành đồ uống ở đây cũng rất hợp lý, vừa với túi tiền của các bạn trẻ. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê thoáng đãng, yên tĩnh, mát mẻ thì đến với Chill Deck chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

WaterBiz Coffee

Địa chỉ: 10B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

WaterBiz Coffee là quán cà phê nằm ngay cạnh bến Bạch Đằng. Nếu bạn muốn trải nghiệm xe bus trên sông thì có thể ghé quán để đợi tới giờ xuất phát. Hoặc đơn giản là một buổi chiều lộng gió, bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn hoàng hôn thì quán cafe bờ sông này cũng là lựa chọn rất thích hợp.

Đồ uống của WaterBiz Coffee khá ngon, có nhiều món để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vì một bên quán là con đường Lê Đức Thắng đông đúc nên giờ tan tầm sẽ khá huyên náo, ồn ào. 

Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop được đánh giá là một trong những quán cà phê rooftop ở Sài Gòn đáng trải nghiệm trong năm 2022, nhờ không gian mở tạo ra không khí thư giãn, giúp du khách thả hồn vào khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn và lung linh giữa thành phố năng động.

Quán sở hữu hai tầng được trang trí bằng đèn lung linh và chậu cây nhỏ, tạo điểm nhấn cho không gian thoáng đãng. Trăng Non Rooftop đặc biệt quan tâm đến sự sắp xếp bàn ngồi, với bàn thấp cho nhóm đông và ghế cao ở ban công để thoải mái ngắm cảnh, hóng gió siêu chill. Đây là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ sống ảo, với vô số góc view đẹp, đặc biệt là view Landmark 81 lung linh khi đèn đua sáng.

Quán cà phê rooftop ở Sài Gòn này nổi tiếng với menu đa dạng, từ bia, rượu trái cây, cocktail đậm chất đến nước trái cây, soda, yagurt đủ vị và nhiều món ăn nhẹ, đặc sản khó tìm ở nơi khác.

Ráng Chiều quán cà phê Sài Gòn chill

Địa chỉ tại số 176/40 Trần Huy Liệu, phường 15, Phú Nhuân, Sài Gòn

Ráng Chiều Rooftop được xem như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn tấp nập

Ráng Chiều Rooftop được xem như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn tấp nập, với không gian thoáng mát lộng gió thì đây sẽ là địa điểm hẹn hò đáng đến sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều bộn bề cuộc sống thì còn gì bằng, ngồi thưởng thức ly cà phê cùng nói chuyện với người yêu và bạn bè khi hoàng hôn buông xuống thì rất chill đúng không nào?

Ráng Chiều Rooftop có không gian mở thoáng mát nên chỉ cần  bước đến sân thượng là bạn có thể cảm nhận rõ được gió trời mát lồng lộng xen lẫn chiếc view ngắm toàn thành phố cực chất. Một buổi chiều tan làm hãy thử ghé đến với Ráng Chiều Rooftop để thư giãn và ngắm khung cảnh nên thơ khi hoàng hôn chiều đến, chắc chắn Ráng Chiều Rooftop sẽ không làm bạn thất vọng.

Chao Nghiêng Coffee Thảo Điền 

Địa chỉ tại số 02 Nguyễn Bá Huân, Thảo Điền, quận 2, Sài Gòn

Chao Nghiêng Rooftop nằm ẩn mình trên một tầng thượng xinh xinh. Mặc dù chỉ mới khai trương không lâu nhưng Chao Nghiêng Rooftop đã nhận về cơn mưa lời khen nhờ vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, gợi người ta nhớ đến một Sài Gòn cũ đã qua.

Khi đến với nơi đây bạn sẽ hoàn toàn có những giây phút thư giãn và tận hưởng bầu không khí yên tĩnh, nhẹ nhàng. Hơn nữa tại Chao Nghiêng Rooftop còn là nơi ngắm hoàng hôn cực thơ mộng vào mỗi buổi chiều Sài Gòn, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng ánh chiều lộng lẫy cùng dòng người tấp nập giờ tan tầm.

Ngoài ra sức hút của Chao Nghiêng Rooftop không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi chiếc meni cực kỳ đa dạng với nhiều loại thức uống độc đáo và ngon miệng. Đặc biệt, quán hoạt động cho đến nửa đêm nên bạn có thể đến đây trải nghiệm dù là bất kỳ khi nào nhé.

Tin nổi bật