Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhân viên đường sắt kịp thời trả lại tài sản cho du khách nước ngoài bỏ quên

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Phát hiện hành khách bỏ quên nhiều tài sản và tiền mặt có giá trị, nhân viên tàu SE3 đã thông báo cho Trưởng tàu để trả lại cho hành khách thất lạc.

Ngày 13/3, thông tin với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, nhân viên tàu SE3 tiếp tục có hành động đẹp, trả lại số tài sản giá trị cho hành khách bỏ quên.

Nhân viên đường sắt kịp thời trả lại tài sản cho du khách nước ngoài bỏ quên.

Theo đó, ngày 12/3, tàu SE3 xuất phát từ ga Hà Nội lúc 19h20. Sau khi đón khách tại ga Huế, nhân viên toa số 10 làm công tác dọn vệ sinh toa xe, thì phát hiện hành khách bỏ quên một ba lô màu xanh đen ở giường số 18. 

Nhân viên Nguyễn Thị Huyền ngay lập tức báo cáo tới Trưởng tàu để xác minh thông tin, tìm chủ tài sản. Số tài sản bên trong bao gồm: 1 máy tính bảng, 339 đô la Mỹ và nhiều giấy tờ cá nhân khác.

Trưởng tàu SE3 Đặng Xuân Định đã liên hệ ngay với hướng dẫn viên Vũ Minh Trường và được biết số tài sản này thuộc một khách trong đoàn du lịch ngoại quốc mang hộ chiếu Đức. Hành khách đã được thông báo về tài sản bỏ quên và xin nhận lại ở ga Huế. Nhà tàu đã liên hệ ga Huế và gửi lại tài sản, hoàn trả cho hành khách đi tàu. 

Tài sản hành khách bỏ quên trên tàu.

Việc làm kịp thời báo cáo, liên hệ để trả lại tài sản, giấy tờ cho hành khách bỏ quên của cán bộ nhân viên ngành đường sắt đã giúp lan tỏa những điều tốt đẹp về nhân viên đường sắt Việt Nam. 

Tin nổi bật