Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Chile vs Argentina, Copa America 2024 8h ngày 26/6: Liệu mèo Cass có đúng?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Argentina đang vượt trội Chile về mọi mặt nhưng chú mèo tiên tri Cass lại đưa ra dự đoán bất lợi cho đội bóng của Messi.

Ở lượt trận ra quân Copa America 2023/24, Argentina đã dễ dàng đánh bại Canada với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Chile với đội hình nhiều lão tướng đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa Peru 0-0.

Nhà đương kim vô địch Argentina đang có cơ hội giành vé đi tiếp ngay sau lượt trận thứ hai, dù đối thủ của họ là Chile.

Chú mèo tiên tri chọn kết quả hòa

Hiện Chile đang không có phong độ tốt khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Thống kê cho thấy, Chile chỉ giành chiến thắng 3 trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Argentina đang có phong độ hủy diệt với 6 trận thắng liên tiếp. Phong độ và tinh thần của Argentina đang ở mức rất cao.

Xét về đối đầu, Argentina cũng đang chiếm ưu thế trước Chile khi thắng 2 và hòa 3 trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Trước một Chile đang sa sút phong độ và mang đến giải đấu nhiều cầu thủ lớn tuổi, họ có thể gây ra một số khó khăn cho Argentina. Tuy vậy, theo chuyên gia nhận định 3 điểm nhiều khả năng vẫn sẽ thuộc về Lionel Messi và các đồng đội.

Khác với nhận định của chuyên gia, chú mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán hết sức bất ngờ, theo đó, thay vì chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Argentina thì chú mèo tiên tri lại lựa chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa. Điều này có thể hiểu rằng, chú mèo tiên tri dự đoán, Chile sẽ bắt đối thủ mạnh nhất giải đấu phải chia điểm.

Tin nổi bật