Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Colombia vs Paraguay, Copa America 2024 5h ngày 25/6: Mèo Cass theo số đông

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Không chỉ sở hữu thành tích đối đầu tốt, Colombia còn cho thấy mình là đội bóng mạnh. Thêm vào đó chú mèo tiên tri cũng “ủng hộ” Colombia hạ gục Paraguay.

Colombia đang thể hiện sự lỳ lợm đáng kinh ngạc khi duy trì thành tích bất bại trong hơn 2 năm qua. Kể từ sau trận thua tối thiểu trước Argentina vào tháng 2 năm 2022, đội bóng của HLV Nestor Lorenzo đã trải qua 23 trận đấu mà không một lần bị đánh bại.

Mèo tiên tri Cass chọn Colombia 

Đặc biệt, trong năm 2024, Colombia đã chơi 4 trận mà không để đối phương dẫn trước bất kỳ lần nào. Với chiến thắng đậm 3-0 trước Bolivia trong trận giao hữu khởi động cho Copa America 2024, Colombia đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 8. Trong số những đối thủ mà họ đã đánh bại có cả những tên tuổi lớn như Tây Ban Nha và Brazil.

Trong khi Colombia đang thăng hoa, Paraguay lại thể hiện phong độ khá tệ. Trong 9 trận gần nhất, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, đều với tỷ số tối thiểu trước Bolivia và Panama. Đây cũng là những trận đấu hiếm hoi mà Paraguay với hàng công kém hiệu quả ghi được bàn thắng.

Không chỉ kém xa về phong độ, Paraguay còn có lý do để e ngại Colombia khi họ lép vế hoàn toàn trong lịch sử đối đầu. Với chỉ 4 chiến thắng nhưng đã thua tới 13 trong 21 lần gặp nhau trước đây, Paraguay khó có thể hy vọng vào một khởi đầu thuận lợi tại Copa America 2024.

Mới đây, chú mèo Cass, "nhà tiên tri" nổi tiếng trong làng túc cầu, cũng đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Mèo tiên tri Cass đã chọn đĩa thức ăn đặt dưới lá cờ của đội tuyển Colombia, ngầm dự đoán một chiến thắng trọn vẹn 3 điểm.

Tin nổi bật