Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Ecuador vs Venezuela, Copa America 2024 5h ngày 23/6: Mèo Cass chọn Ecuador

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Nhiều chuyên gia nhận định, Ecuador sẽ không có một trận đấu dễ dàng, nhưng họ đủ khả năng giành một chiến thắng tối thiểu.

Ecuador và Venezuela sẽ có trận ra quân trong khuôn khổ giải đấu Copa America vào lúc 5h00 ngày 23/6 giờ Việt Nam trên sân vận động Levi's.

Tại Copa America 2024, Ecuador nằm ở bảng B cùng Venezuela, Mexico và Jamaica. Ở lượt trận đầu tiên, họ sẽ đối đầu với Venezuela. Dựa trên chất lượng đội hình vượt trội, Moises Caicedo và các đồng đội được đánh giá cao hơn và có khả năng giành chiến thắng để có 3 điểm đầu tiên.

Mèo Cass chọn Ecuado là đội giành 3 điểm

Ecuador bước vào Copa America 2024 với phong độ tốt, sau khi giành chiến thắng liên tiếp trước Bolivia và Honduras trong các trận giao hữu hồi đầu tháng 6. Họ chỉ chịu thất bại 0-1 trước Argentina trong trận khởi động cuối cùng.

Đội bóng của HLV Sanchez cũng đã có khởi đầu thuận lợi ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, giành được 8 điểm sau 6 trận, đứng thứ 5 và hơn Brazil 1 điểm. Ecuador sẽ lần lượt đối đầu với Venezuela, Jamaica và Mexico tại Copa America. Với phong độ hiện tại và chất lượng đội hình, họ được kỳ vọng sẽ là một trong những đội bóng đáng xem nhất giải đấu, bên cạnh các ứng cử viên hàng đầu như Argentina, Brazil, Uruguay và Colombia.

Ở chiều ngược lại, Venezuela đã không có phong độ tốt kể từ trận hòa không bàn thắng với Guatemala vào cuối tháng 3. Họ đã để thua 2 trong 3 trận gần nhất, trước Colombia và Italia. Dù giành chiến thắng gần đây nhất trước Chile vào tháng 10/2023 và có khởi đầu vững chắc ở vòng loại World Cup 2026, hiện đang đứng thứ 4 và hơn Ecuador một điểm, nhưng phong độ không ổn định gần đây khiến Venezuela bị đánh giá thấp hơn trong cuộc đối đầu sắp tới.

Mới đây chú mèo tiên tri Cass cũng đã đưa ra lựa chọn của mình. Theo đó, chú mèo sẽ chọn đĩa thức ăn của Ecuador, điều này đồng nghĩa với việc Ecuador sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Tin nổi bật