Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siêu máy tính nhận định trận Chile với Peru, Copa America 2024 ngày 22/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định trận Chile với Peru lúc 7h00 ngày 22/6 trong khuôn khổ bảng A của Copa America 2024.

Phân tích phong độ gần đây

Mùa hè năm 2016, ĐT Chile đã tạo nên câu chuyện cổ tích khi đăng quang chức vô địch Copa America ngay trên đất Mỹ. Sau 120 phút thi đấu không bàn thắng, họ đánh bại Argentina đầy kịch tính trong loạt sút luân lưu. Với chiến tích vang dội ấy, La Roja đặt quyết tâm tái hiện vinh quang tại Copa America 2024, cũng diễn ra tại Mỹ.

Để hiện thực hóa mục tiêu, thầy trò HLV Ricardo Gareca cần có màn khởi đầu suôn sẻ. Trận ra quân gặp ĐT Peru vào rạng sáng ngày 22/6 tới sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ. Chile đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với chiến thắng 3-0 trước Paraguay trong trận giao hữu gần nhất, nơi tiền đạo Victor Davila tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và Eduardo Vargas ghi 1 bàn. Cả hai chân sút này hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận gặp Peru.

Tuy nhiên, Peru cũng không phải là "kẻ thù non nớt". Họ sở hữu chuỗi 4 trận giao hữu bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Tuy nhiên, chất lượng đối thủ mà Peru gặp chưa thực sự xứng tầm. Dù vậy, tinh thần hưng phấn của đội bóng này là điều không thể xem thường.

Nhận định soi kèo trận Chile với Peru, 7h00 ngày 22/6/2024.

Lịch sử đối đầu

Thống kê cho thấy Chile đang nắm lợi thế lớn trong những cuộc đối đầu với Peru. Trong 18 lần đụng độ gần đây, La Roja giành tới 14 chiến thắng, và mới nhất là chiến thắng 2-0 ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Lịch sử ủng hộ thầy trò HLV Gareca, nhưng họ vẫn cần cẩn trọng trước một Peru đầy khó chịu.

Thông tin lực lượng

Chile sẽ bước vào trận đấu với Peru với đội hình mạnh nhất theo sơ đồ 4-2-3-1. Tiền đạo chủ lực Eduardo Vargas sẽ là người được tin tưởng dẫn dắt hàng công của La Roja.

Phía Peru, tiền đạo kỳ cựu Paolo Guerrero đang tập luyện riêng biệt nhưng nhiều khả năng sẽ kịp bình phục cho trận ra quân tại Copa America 2024. Sự trở lại của Guerrero sẽ là một mũi giáp công lợi hại cho đội tuyển Peru.

Đội hình dự kiến

Peru (3-5-2): Gallese; Callens, Zambrano, Abram; Advincula, Pena, Cartagena, Castillo, Lopez; Lapadula, Guerrero

Chile (4-2-3-1): Bravo; Isla, Maripan, Diaz, Suazo; Nunez, Pulgar; Davila, Sanchez, Valdes; Vargas

Dự đoán kết quả

Trận đấu giữa Chile và Peru hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và căng thẳng. Chile được đánh giá cao hơn nhưng họ không được phép chủ quan. Chiến thắng là mục tiêu chung của cả hai đội, và chỉ có một đội có thể mỉm cười sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Dự đoán tỷ số: Chile 2-1 Peru

Tin nổi bật