Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Argentina với Canada, 7h00 ngày 21/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định trận Argentina với Canada vào lúc 7h00 ngày 21/6, trong khuôn khổ bảng A giải Copa America 2024.

Phân tích phong độ gần đây

Argentina, nhà vô địch Copa America 2021, sẽ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu và hướng đến lần đăng quang thứ 16 trong lịch sử giải đấu. Đối thủ của họ trong trận mở màn là Canada, đội bóng lần đầu tiên góp mặt tại Copa America với đội hình trẻ đầy tiềm năng và khát khao tạo nên bất ngờ.

Với 15 chức vô địch và 44 lần tham dự, Argentina là "ông vua" Copa America. Lần gần nhất, họ đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết năm 2021 để tiếp tục thống trị giải đấu. Canada, mặt khác, vượt qua vòng loại khu vực để lần đầu tiên được góp mặt tại Copa America sau khi quy định thi đấu mở rộng cho các đội bóng ngoài khu vực Nam Mỹ.

Dù còn thiếu kinh nghiệm, Canada sở hữu đội hình trẻ tài năng với những cái tên nổi bật như Alphonso Davies và Jonathan David. Họ hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách không nhỏ cho nhà đương kim vô địch Argentina.

Tuy nhiên, với dàn sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Lautaro Martinez và nhiều cái tên đình đám khác, Argentina vẫn được đánh giá cao hơn và tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân.

Nhận định soi kèo trận Argentina với Canada, 7h00 ngày 21/6/2024.

Lịch sử đối đầu

Hai đội chỉ từng gặp nhau 1 lần duy nhất ở trận giao hữu quốc tế năm 2010, và Argentina là đội giành được chiến thắng trong trận đấu đó.

Thông tin lực lượng

Argentina: Đội bóng xứ Tango không có bất kỳ sự vắng mặt đáng tiếc nào. Huấn luyện viên Lionel Scaloni sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, với Julian Alvarez được tin tưởng ở vị trí tiền đạo cắm. Hai bên cánh sẽ là sự hiện diện đầy sức sáng tạo của Angel Di Maria và Lionel Messi.

Canada: Đội tuyển Lá Phong Đỏ cũng ra sân với đội hình mạnh nhất theo sơ đồ 4-4-2. Cặp tiền đạo Jonathan David và Cyle Larin được kỳ vọng sẽ là những mũi nhọn lợi hại trên hàng công của Canada.

Đội hình dự kiến

Argentina: D. Martinez (GK), L. Martinez, Otamendi, Molina, Gonzalez, Mac Alister, Lo Celso, Fernandez, Carboni, Messi & Martinez.

Canada: Crepeau (GK), Davis, Cornelius, Bombito, Johnston, Kone, Buchanan, Eustaquio, Millar, Larin & David.

Dự đoán kết quả

Argentina vượt trội hơn Canada về mọi mặt như đẳng cấp cầu thủ, phong độ thi đấu, kinh nghiệm thi đấu. Ngoài ra, việc thi đấu trên sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Argentina. Canada là tân binh của Copa America và có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với giải đấu. Tuy nhiên, Canada cũng có những cầu thủ trẻ tài năng và có thể tạo ra bất ngờ cho Argentina. Do đó, kết quả trận đấu có thể sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Dự đoán tỷ số: Argentina 2-1 Canada

Tin nổi bật