Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Brazil vs Costa Rica, Copa America 2024 8h ngày 25/6: Mèo Cass chọn Selecao

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô dịch Copa America 2024, không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri lựa chọn Selecao sẽ là đội có được chiến thắng.

 

Trận đấu giữa Brazil với Costa Rica trong khuôn khổ vòng bảng Copa America 2024 diễn ra vào 8h sáng ngày 25/6 (giờ Việt Nam) trên sân SoFi Stadium.

Với tham vọng quen thuộc là chức vô địch, Brazil bước vào Copa America 2024 với quyết tâm cao độ. Đội bóng này đã lọt vào chung kết ở 2 kỳ giải gần nhất. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là lần gần nhất Copa America được tổ chức tại Mỹ (năm 2016), Selecao lại gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng, lần đầu tiên kể từ năm 1987.

Chú mèo Cass lựa chọn theo số đông

Tháng 1 vừa qua, Dorival Junior được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Brazil. Vị chiến lược gia này đã từng giúp Flamengo lên ngôi vô địch Copa Libertadores 2022 hiện ông vẫn đang duy trì thành tích bất bại sau 4 trận dẫn dắt ĐTQG.

Tính rộng hơn, Selecao cũng không thua bất kỳ đội bóng nào thuộc khu vực CONCACAF kể từ năm 2012 (thất bại 0-2 trước Mexico trong một trận giao hữu). Tuy nhiên, so với thời kỳ dưới sự dẫn dắt của Tite (2016-2022), đội tuyển Brazil hiện tại có phần thiếu ổn định khi đã để thủng lưới 6 bàn trong 3 trận gần nhất. Mặc dù vậy, họ vẫn duy trì mạch bất bại 7 trận liên tiếp tại Copa America kể từ thất bại 0-1 trước Peru ở vòng bảng năm 2016.

Về phía Costa Rica, họ đã khởi đầu thuận lợi tại vòng loại World Cup 2026 với 2 chiến thắng đậm, ghi tổng cộng 7 bàn. Tuy nhiên, Copa America sẽ là một thách thức lớn đối với thầy trò HLV Gustavo Alfaro, bởi họ chưa từng vượt qua vòng bảng kể từ năm 2004 và mới trở lại giải đấu sau 8 năm vắng bóng.

Mặc dù từng thua Argentina 1-3, Costa Rica vẫn có thành tích ấn tượng trong 6 trận gần nhất với 4 chiến thắng. Đặc biệt, họ đã giữ sạch lưới trong 3 trận chính thức liên tiếp và có tỷ lệ thắng lên đến 15/16 trận khi ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu lại hoàn toàn nghiêng về phía Brazil. Costa Rica đã phải nhận thất bại trong 9 lần gặp gỡ gần nhất với Selecao, thậm chí không thể ghi nổi một bàn thắng trong 3 lần chạm trán gần đây. Chiến thắng duy nhất của Costa Rica trước Brazil đã diễn ra từ rất lâu, tại Giải vô địch Pan American năm 1960 với tỷ số 3-0.

Với những lý do trên thật không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri lại chọn Brazil sẽ là đội thắng cuộc. Cụ thể, mèo Cass đã chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Selecao, điều này ngầm hiểu rằng Vinicius và đồng đội sẽ có trọn vẹn 3 điểm.

Tin nổi bật