Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Uruguay vs Panama, Copa America 2024 8h ngày 24/6: Mèo Cass dự đoán

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Uruguay là đội bóng sở hữu nhiều sao số thi đấu ở các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, vì vậy NHM không quá bất ngờ về “lời tiên tri” đội thắng cuộc của mèo Cass.

Ngay trước thềm Copa America 2024, Panama đã có bước chạy đà không thuận lợi khi để thua Paraguay với tỷ số tối thiểu. Đây đã là thất bại thứ 3 của họ trong 5 trận đấu gần đây. Đáng chú ý, hàng công của Panama thi đấu khá tệ trong 3 trận thua này khi không ghi được bàn thắng nào.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

Trái ngược với Panama, Uruguay vừa có màn thị uy sức mạnh ấn tượng trước khi bước vào Copa America năm nay. Họ đã đè bẹp đối thủ sừng sỏ Mexico với tỷ số 4-0. Trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 6/6, tiền đạo Darwin Nunez, đang thi đấu cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh, đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick vào lưới El Tri.

Nếu Panama đang gặp khó khăn trong khâu tấn công thì Uruguay lại không phải lo lắng về việc thiếu bàn thắng. Bên cạnh Nunez, đội hình của họ còn có chân sút lừng danh Luis Suarez, người sở hữu kinh nghiệm dày dạn. Với thành tích ghi 12 bàn trong 14 trận gần nhất, cầu thủ đang khoác áo Inter Miami từng thi đấu cho Barca này vẫn cho thấy sự sắc sảo và chưa hề bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Trong quá khứ, Suarez và các đồng đội đã toàn thắng trong cả 3 lần đối đầu với Panama trước đây. Với những yếu tố này, rất có thể Uruguay sẽ khởi đầu Copa America 2024 bằng một kết quả thuận lợi.

Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán kết quả trận đấu giữa Uruguay với Panama trong khuôn khổ Copa America 2024. Theo đó, Cass đã chọn phần thức ăn có lá cờ Uruguay, bỏ qua phần thức ăn đại diện cho đội tuyển Panama và tỷ số hòa. Điều này cho thấy Cass dự đoán Uruguay sẽ giành chiến thắng và có trọn vẹn 3 điểm.

Tin nổi bật