Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận West Ham vs Chelsea, Ngoại hạng Anh 18h30 ngày 21/9: Mèo tiên tri tự tin

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dưới sự dẫn dắt của Enzo Maresca, Chelsea sở hữu một đội hình vượt trội về chất lượng so với West Ham. Sự khác biệt này sẽ là yếu tố giúp The Blues có điểm.

Chelsea tuy giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth nhưng màn trình diễn của họ không thực sự thuyết phục. Hàng thủ The Blues vẫn còn nhiều lỗ hổng, điển hình là tình huống Fofana mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền. Nếu không có pha cứu thua xuất sắc của Sanchez, Chelsea có lẽ đã phải trả giá đắt.

Dù có 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 vòng đấu gần đây, Chelsea vẫn chưa thể hiện được sự ổn định. Đội bóng vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết, từ hàng thủ dễ mắc sai lầm đến hàng công kém hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu West Ham vs Chelsea

Điểm mạnh lớn nhất của Chelsea hiện tại chính là đội hình có chiều sâu với nhiều cầu thủ chất lượng. Sancho và Nkunku, những người vào sân từ ghế dự bị, đã chứng minh được khả năng tạo đột biến và mang về chiến thắng cho đội bóng. Sự đa dạng trong lựa chọn nhân sự sẽ là chìa khóa giúp Chelsea tự tin đối đầu với West Ham trên sân khách.

West Ham hiện không có phong độ tốt, vừa thoát thua Fulham ở phút bù giờ cuối cùng. Họ cũng đã để thua cả Man City và Aston Villa, cho thấy sự yếu kém khi đối đầu với các đội bóng mạnh. Lần gặp nhau gần nhất, West Ham đã thảm bại 0-5 trước Chelsea.

Tuy nhiên, trận đấu tới sẽ không dễ dàng cho The Blues. Dù vậy, với dàn sao chất lượng và khả năng tạo đột biến, Chelsea hoàn toàn có thể giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng bất ngờ của một ngôi sao nào đó.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Chelsea như vậy West Ham sẽ ngậm ngùi nhận thất bại đáng tiếc.

Tin nổi bật