Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Feyenoord vs Leverkusen, Champions League 23h45 ngày 19/9: Mèo tiên tri sợ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Khả năng Feyenoord vs Leverkusen đang sẵn sàng tạo nên một bữa tiệc bóng đá hấp dẫn trong trận mở màn vòng phân hạng Champions League.

Dù có thành tích tốt hơn mùa giải trước với số điểm cao hơn 2 điểm, Feyenoord vẫn không thể bảo vệ thành công chức vô địch Hà Lan. Họ kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân, sau nhà vô địch mới PSV. Tuy nhiên, với vị trí này, Feyenoord vẫn giành quyền tham dự Champions League, trở thành đại diện thứ hai của Hà Lan tại giải đấu danh giá này. Mùa giải kết thúc cũng đánh dấu sự ra đi của HLV Arne Slot, một tổn thất đáng kể cho đội bóng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Feyenoord vs Leverkusen

Dưới thời tân HLV Brian Priske, Feyenoord khởi đầu không như ý, chỉ có 1 chiến thắng sau 4 trận tại giải VĐQG. Đối đầu với Leverkusen trong giai đoạn khó khăn này là thử thách lớn cho đội bóng.

Leverkusen, nhà vô địch bất bại Bundesliga mùa trước, đang nỗ lực bảo vệ ngôi vương. Họ đã có khởi đầu thuận lợi với Siêu cúp Đức, vòng 1 cúp quốc gia và 2 trận thắng sau 3 vòng đầu Bundesliga.

Leverkusen, lần thứ 3 trong 8 mùa giải góp mặt tại Champions League, không có cơ hội xuống hạng dưới theo thể thức mới. Vì vậy, họ cần nỗ lực hết mình để giành vé vào vòng knock-out, đặc biệt là khi đối đầu với đối thủ yếu hơn.

Kể từ mùa giải 2023/2024, Leverkusen dần khẳng định bản thân là đội bóng đáng gờm với mọi đối thủ. Chính vì thế lựa chọn của chú mèo tiên tri cũng có phần nghiêng về đội mạnh.

Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Leverkusen. Như vậy, Feyenoord – đại diện Hà Lan sẽ phải chấp nhận thất bại.

Tin nổi bật