Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Juventus vs PSV, Champions League 23h45 ngày 17/9: Mèo tiên tri chọn "lão bà"

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

PSV sẽ cố gắng tạo ra “sóng gió” cho đội chủ nhà nhưng Juve với điểm tựa sân nhà sẽ chiếm ưu thế hơn.

Juventus, dù từng 2 lần vô địch châu Âu, lại giữ kỷ lục buồn với 7 lần thua chung kết cúp C1. Mùa trước, họ bị cấm dự cúp châu Âu, chấm dứt chuỗi 11 năm liên tiếp có mặt ở đấu trường Champions League.

Juventus, sau khi về đích thứ ba tại Serie A và giành Coppa Italia mùa trước, sẽ tái xuất Champions League. Đây là lần thứ 24 "Bà đầm già" góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, một kỷ lục của bóng đá Ý, bỏ xa AC Milan tới 3 lần tham dự.

Sau khi Max Allegri kết thúc nhiệm kỳ thứ hai tại Juventus với danh hiệu Coppa Italia, Thiago Motta, người vừa giúp Bologna cán đích ở vị trí thứ năm mùa trước, đã tiếp quản chiếc ghế nóng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Juventus vs PSV

Dưới sự chỉ đạo của Motta, Juventus khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng với hai chiến thắng 3-0 liên tiếp, nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trẻ và những tân binh đầy triển vọng. Tuy nhiên, "Bà đầm già" đã không thể duy trì phong độ ổn định, hòa 0-0 với Roma trước đợt tập trung ĐTQG và tiếp tục chia điểm với Empoli vào cuối tuần qua.

Dù vậy, việc Juventus giữ sạch lưới trong bốn trận đầu tiên của mùa giải Serie A đã là một thành tích đáng khen, cần nhớ rằng điều này chỉ xảy ra năm lần trong lịch sử, cho thấy họ sẽ là một đối thủ khó bị đánh bại tại đấu trường châu Âu.

Trong khi Juventus đang tập trung chuẩn bị cho Champions League, PSV Eindhoven đã có một mùa giải ấn tượng khi tiến vào vòng 16 đội mùa trước, kết thúc ở vị trí thứ hai sau Arsenal trong bảng B trước khi bị loại bởi Dortmund.

PSV Eindhoven sẽ tham gia Champions League lần thứ 18, cân bằng kỷ lục của đối thủ giàu truyền thống Ajax. Đội bóng đến từ Eindhoven sẽ hành quân đến Ý với sự tự tin cao độ sau chuỗi trận thi đấu xuất sắc trước và sau kỳ nghỉ hè.

Sau ba mùa giải liên tiếp về nhì tại Eredivisie, PSV cuối cùng đã phá vỡ lời nguyền á quân và giành chức vô địch quốc gia đầu tiên kể từ năm 2018, bỏ xa Feyenoord tới 7 điểm.

Dưới sự dẫn dắt của Peter Bosz, PSV đã có một mùa giải thống trị, thắng 29 trên 34 trận tại giải VĐQG, chỉ để thua một trận và giành tổng cộng 91 điểm, vượt qua kỷ lục 89 điểm của Ajax năm 1998.

Phong độ hủy diệt đó tiếp tục được PSV duy trì ở mùa giải này. Họ đã toàn thắng cả 5 trận mở màn, ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần, đồng thời luôn thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn mỗi trận. Chiến thắng gần nhất của họ là trước NEC Nijmegen với tỷ số 2-0.

Kể từ mùa giải trước, PSV đã thắng 11 trong 12 trận gần nhất tại Eredivisie và đang hướng tới việc bảo vệ thành công chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Tuy nhiên, chiến thắng 3-2 trước Sevilla năm ngoái là thành tích duy nhất của họ trong 17 trận đấu trên sân khách tại Champions League, trong đó họ đã để thua tới 11 trận. Điều này cho thấy lịch sử không ủng hộ họ tại Turin.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng “bà đầm già” như vậy chiến thắng thuộc về đại điện nước Ý.

Tin nổi bật