Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Nhận định soi kèo trận PSG vs Girona, Champions League 2h ngày 19/9: Mèo tiên tri chọn “hoàng tử”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với rất nhiều lợi thế từ phong độ, lực lượng lẫn sân nhà và kinh nghiệm tại các sân chơi châu Âu, PSG được chú mèo tiên tri tin tưởng tuyệt đối.

PSG đang có phong độ hủy diệt. Dù Brest được kỳ vọng sẽ gây khó khăn, nhưng họ vẫn dễ dàng thất bại 1-3 trước PSG.

PSG của hiện tại đang thể hiện sức mạnh của một tập thể đoàn kết và chặt chẽ. HLV Luis Enrique được cho là sẽ xoay tua đội hình khi gặp Girona, cho thấy PSG không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu PSG vs Girona

Bên cạnh đó, PSG đang duy trì phong độ ấn tượng với 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 7 chiến thắng chính thức. Hai trận hòa còn lại đều thuộc về loạt trận giao hữu trước mùa giải.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến Girona đang có phong độ không ổn định, khiến họ không được đánh giá cao trong chuyến hành quân đến Pháp lần này. Đoàn quân của HLV Michel chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại trong 7 trận gần đây. Thành tích sân khách của họ cũng không mấy khả quan với chỉ 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại trong 7 trận vừa qua.

Việc mất đi nhiều trụ cột quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khiến Girona suy yếu đáng kể. Không còn những cái tên như Aleix Garcia, Savinho, Yan Couto, Eric Garcia hay Artem Dovbyk, Girona khó lòng tạo nên bất ngờ trước PSG trên sân Parc des Princes.

Theo thông lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng PSG. Điều này cho thấy, sân Công viên các Hoàng tử sẽ là nơi PSG ăn mừng chiến thắng khi tiếp đón đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Tin nổi bật